โซลชาเสียว โปเช็ตติโน่ลั่นพร้อมรับงานคุมทีม

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ ออกโรงประกาศก้องตอนนี้ตนพร้อมที่จะกลับมาทำหน้าผู้จัดการทีมอีกครั้ง หลังเจ้าตัวไม่ได้รับหน้าที่กุมบังเหียนสโมสรไหนเลยนับตั้งแต่ที่โดน “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อปีก่อน
“พอช” กลายเป็นกุนซือฝีมือดีที่ยังว่างงานนับตั้งแต่ที่โดน สเปอร์ส สั่งปลด โดยในช่วงที่ผ่านมาเจ้าตัวตกเป็นข่าวมาตลอดว่าได้รับความสนใจจากสโมสรชั้นนำทั้งในอังกฤษ, อิตาลี และสเปน แต่สุดท้าย โปเช็ตติโน่ เลือกที่จะพักสมองพร้อมกับรอคอยโอกาสที่เหมาะสม
อย่างไรก็ตามในเวลานี้ โปเช็ตติโน่ พร้อมที่จะเปิดรับความท้าทายใหม่แล้ว และนั่นทำให้บอร์ดบริหารแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตื่นตัวทันทีเนื่องจากพวกเขาอยากได้ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ มาทำหน้าที่แทน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่สร้างผลงานได้ย่ำแย่เก็บได้แค่ 7 แต้มจาก 6 เกมลีก ส่งผลให้ทีมหล่นไปอยู่ในอันดับ 15 ในฤดูกาลนี้
“ผมรู้สึกพร้อมแล้วที่จะกลับไปเกี่ยวข้องกับเกมฟุตบอลอีกครั้ง ผมรักฟุตบอล ผมเต็มไปด้วยแรงปรารถนา มันไม่ใช่แค่งาน ช่วงที่ผ่านมาไม่มีความเครียดเมื่อคุณต้องทำงาน,ไปสนามซ้อม, การเตรียมทีม และการแข่งขัน ตอนนี้ผมของผมยาวมาก แต่ผมหวังว่าจะตัดมันออกให้เร็วที่สุดเพื่อที่จะเริ่มทำงานอีกครั้ง ผมตั้งตาคอยที่จะได้กลับไปเกี่ยวข้องกับเกมฟุตบอลอีกครั้ง ผมรักเกมลูกหนัง” โปเช็ตติโน่ ระบุ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//