ลุค ชอว์ เจ็บอีก 1 เดือน หลัง สโมสรยืนยันแล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ลุค ชอว์ แบ็คซ้ายของทีมจะต้องพักรักษาตัวเป็นเวลา 1 เดือนภายหลังพบกับอาการเจ็บเมื่อสุดสัปดาห์ แบ็คซ้ายชาวอังกฤษได้รับบาดเจ็บที่แฮมสตริงจากการลงสนามเกมที่เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-1 ที่ผ่านมา โดยชอว์ ทำแอสซิสต์ได้ในเกมนั้นด้วยแต่ก็ต้องโดนเปลี่ยนตัวออกในช่วงครึ่งหลัง โดย อักเซล ตวนเซเบ ลงมาเล่นแทน

แล้วล่าสุดสโมสร คอนเฟิร์มว่าดาวเตะวัย 25 ปีจะต้องใช้เวลารักษาตัวกันประมาณเดือนนึง นั่นหมายความว่าจะพลาดเกม เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน หลังพ้นช่วงพักเบรคทีมชาติ ต่อจากนั้นจะมีเกมพรีเมียร์ลีกพบ เซาแธมป์ตัน และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด รออยู่ รวมถึงการเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันที่ 12 ธันวาคม

นอกเหนือจากนั้นก็ยังเหลือเกมแชมเปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่มให้ลงสนามอีก 3 นัด พบกับ บาซัคเซเฮียร์, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และปิดท้ายที่ แอร์เบ ไลป์ซิก ข่าวดีสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด คือ อเล็กซ์ เตลเลส แบ็คซ้ายอีกคนหายจากการติดโควิด-19 แล้วและตอนนี้เดินทางไปช่วยทีมชาติบราซิล

แบรนดอน วิลเลียมส์ ยังเป็นอีกทางเลือกสำหรับตำแหน่งแบ็คซ้าย รวมถึง ตวนเซเบ ที่แม้จะเป็นเซ็นเตอร์แบ็คแต่โยกมายืนฟูลแบ็คได้เช่นกัน วิคตอร์ ลินเดเลิฟ กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด มีอาการเจ็บมาจากเกมเมื่อสุดสัปดาห์เช่นกัน แต่ยังไม่ชัดเจนว่าสภาพความฟิตของเขาจะเป็นยังไง โดยทั้งคู่เตรียมเดินทางไปช่วยทีมชาติในวีกนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//