กาเบรียล เชซุส ตรียมกลายเป็นคนล่าสุดที่จะได้รับสัญญาใหม่จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้

กาเบรียล เชซุส เตรียมกลายเป็นคนล่าสุดที่จะได้รับสัญญาใหม่จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยเชื่อว่าจะอัพค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ สัญญาของ เชซุส ยังเหลืออยู่อีก 2 ปีครึ่ง แต่ทาง แมนฯ ซิตี้ ยินดีที่จะมอบสัญญาใหม่ให้เขาพร้อมเบิ้ลค่าเหนื่อยสองเท่าเป็น 150,000 ปอนด์ต่อวีกเพื่อโน้มน้าวเขา

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้ขยายสัญญาใหม่กับ แมนฯ ซิตี้ ไปจนถึงปี 2023 เชื่อกันว่าเหตุผลที่ดาวยิงชาวบราซิลจะได้ค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้น เป็นเพราะ แมนฯ ซิตี้ พยายามรั้งนักเตะสำคัญเอาไว้เพื่อก้าวถัดไปในการคุมทีมของ กวาร์ดิโอล่า เชซุส ย้ายมาอยู่กับสโมสรในเดือนมกราคม 2017 ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์และผ่านการลงสนามไป 104 เกมในพรีเมียร์ลีก เขายังยิงไปแล้ว 43 ประตูและผ่านการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 หน, ลีก คัพ 2 สมัยและเอฟเอ คัพอีกสมัย

นอกเหนือจากสัญญาใหม่ของ เชซุส แล้ว เชื่อกันว่าการเจรจาอนาคตของ เควิน เดอ บรอยน์ ก็กำลังดำเนินไปด้วยดีและคาดหมายว่าจะมีการสัญญาถึงปี 2025 พร้อมค่าเหนื่อยระดับ 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ขณะที่ค่าจ้าง 300,000 ปอนด์ต่อวีกของ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ก็เตรียมจะได้รับการอัพเพิ่มขึ้นด้วย เพื่อให้แน่ใจว่าเขาจะอยู่กับสโมสรต่อไปในช่วงที่กำลังอยู่บนจุดพีคของการค้าแข้ง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//