แลมพาร์ด เชื่อ แวร์เนอร์ จะกลับมาโชว์ฟอร์มยิงประตูต่อเนื่องได้อย่างแน่นอน หลังฟอร์มบู่

แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือเชลซี เชื่อว่า ติโม แวร์เนอร์ จะกลับมาโชว์ฟอร์มยิงประตูต่อเนื่องได้อย่างแน่นอน หลังที่ทีมเปิดบ้านถล่มเวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-0 โดยได้ประตูจาก ธิอาโก้ ซิลวา และการเบิ้ลของ แทมมี่ อับราฮัม ทำให้พวกเขาเก็บสามขึ้นรั้งอันดับที่ 5 ของตาราง

แวร์เนอร์ ลงตัวจริงเกมนี้และอยู่ครบ 90 นาที แต่เป็นอีกครั้งที่เขาไม่สามารถทำสกอร์ให้กับทีมได้ ทำให้รวมแล้วเท้าบอดต่อเนื่อง 9 นัดติด แลมพาร์ด พูดถึงเรื่องนี้ว่า “นั่นคือที่ติโมกำลังเป็นอยู่ มันโชคไม่ดีแต่เขา แต่เขาหาตำแหน่งยิงได้นะ เมื่อไหร่ที่ยิงเข้ามันก็จะมาต่อเนื่องเอง อย่างแทมมี่เองก็ทำได้ในวันนี้ ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่เราต้องการ

พร้อมกับพูดถึงเกมว่า เวสต์แฮมเป็นที่ดีและกำลังอยู่ในฟอร์มที่อันตรายหลายเยอะ เราสะดุดไปเล็กน้อยและสามารถกลับมาคืนฟอร์มได้มันเป็นเรื่องสำคัญมาก พูดถึงอาการเจ็บของ เบ็น ชิลล์เวลล์ ที่เจ็บและถูกเปลี่ยนตัวตั้งแต่ 10 นาทีแรกในเกมเมื่อคืนที่ผ่านมา นั้นคาดว่าเขาจะยังไม่ชัวร์สำหรับเกมกับอาร์เซนอล เขาข้อเท้าพลิกและพยายามจะเล่นต่อแต่มันเจ็บเกินไป เราจะสแกนกันพรุ่งนี้และดูว่าอาการมันแย่แค่ไหน เดี๋ยวเราจะอัพเดตอีกที ซึ่งเชลซี มีคิวบุกไปทำศึกลอนดอนดาร์บี้กับ อาร์เซนอล ในคืนวันเสาร์นี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//