Sony Playstation 5 ในเมืองไทยเริ่มต้น 13,990 บาท เริ่มขาย 5 กุมภาพันธ์ นี้

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับคนที่รอคอยการมาของเครื่องเล่นเกม Console ชื่อดังอย่าง Sony Playstation 5 ล่าสุดสำหรับประเทศไทยก็มีการเคาะวันจำหน่ายอย่างเป็นทางการคือ วันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2564 โดยวางจำหน่ายคอนโซล PS5 รุ่นมีช่องอ่านแผ่น Ultra HD Blu-ray ในราคา 16,990 บาท ขณะที่รุ่น Digital Edition วางจำหน่ายในราคา 13,990 บาท

สำหรับความพิเศษของ PlayStation 5 หรือ PS5 ทั้งสองรุ่นใช้ตัวประมวลผลพิเศษตัวเดียวกัน มาพร้อมขุมพลังของ CPU และ GPU ที่รองรับการแสดงผลกราฟิกความละเอียด 4K รวมไปถึงหน่วยจัดเก็บข้อมูล SSD ความเร็วสูง ที่ปรับแต่งมาโดยเฉพาะ (Integrated I/O) ทำให้การดาวน์โหลดเกมเป็นไปอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ยังพร้อมมอบประสบการณ์สมจริงสุดล้ำค่าผ่านคอนโทรลเลอร์ไร้สาย DualSense และเสียงระบบ 3D ไม่ว่าผู้ใช้งานจะเลือกเล่นคอนโซล PS5 รุ่นไหนก็ตาม ก็ได้รับประสบการณ์ในการเล่นเกมที่เหนือชั้นขึ้นไปอีกระดับเหมือนกัน

แถมยังมีเกม อาทิ Marvel’s Spider-Man: Miles Morales, Call of Duty: Black Ops Cold War และ Demon’s Souls ที่จะวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5 เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมยอดเยี่ยมที่สุดในประวัติศาตร์ของ PlayStation บนคอนโซล PS5 ที่พัฒนาโดย SIE Worldwide Studios โดยเกมจะวางหน่ายในราคาตั้งแต่ 1,690 – 2,290 บาท

นอกจากวันจำหน่ายอย่างเป็นทางการคือวันที่ 5 กุมภาพันธ์แล้ว Sony ยังมีการเปิดสั่งจองล่วงหน้าผ่านช่องทางออนไลน์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 22 มกราคม 2564 ตั้งแต่เวลา 11:00 น. เป็นต้นไปตามเวลาประเทศไทย กับตัวแทนจำหน่ายทั้ง Sony Store, Banana IT, dot Life, Gameshop Concept Store (GSCS), GameStart, Nadz Project, Power Buy, Power Mall และร้านค้าในเครือเกี่ยวกับเครื่องเล่นเกมในวันดังกล่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//