เบิร์นลี่ย์ เปิดบ้านรับมือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้านไม่ไหว พ่าย 1-0 ยึดจ่าฝูงแซงหงส์แล้ว

พรีเมียร์ลีก อังกฤษเกมตกค้างจากนัดแรกของซีซั่น เบิร์นลี่ย์ เปิดบ้านรับมือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เกมนี้เจ้าถิ่นวาง แอชลี่ย์ บาร์นส์ ยืนค้ำเป็นหน้าเป้าร่วมกับ คริส วู้ด ขณะที่ ทีมอสูรแดง เปลี่ยนถึง 10 ตำแหน่ง จากเกมเอฟเอ คัพ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเกมนี้วาง เอดินสัน คาวานี หน้ากองหน้าตัวเป้า พร้อมกับให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นสามประสานในแนวรุก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้โอกาสแรกในนาที 17 เมื่อ ลุค ชอว์ เปิดบอลหลุดมาถึง บรูโน่ เฟอร์นันเดส วิ่งมากดด้วยขวา แต่บอล ไม่ผ่านมือ นิค โป๊ป นายทวารของทีมเจ้าถิ่น นาที 36 ลุค ชอว์ เปิดไปเสาสองให้ให้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ โหม่งเสียบใต้คานอย่างสุดสวย แต่ เควิน เฟรนด์ ผู้ตัดสินในเกมนี้ เป่าให้เป็นจังหวะฟาล์วของ แม็กไกวร์ ไปก่อน ทำให้ จบครึ่งแรก เสมอแบบไร้สกอร์ 0-0

ครึ่งหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 70 จากลูกเปิดของ มาร์คัส แรชฟอร์ด มาให้ ปอล ป็อกบา วิ่งเข้ามากดวอลเลย์บอลพุ่งไปแฉลบ แม็ทธิว โลว์ตัน ก่อนพุ่งผ่านลอดตัว นิค โป๊ป เข้าไปอย่างเด็ดขาด และเป็น ลูก สำคัญในการคว้าชัย เก็บ 3 แต้ม ได้ และขึ้นเป็น จ่าฝูง พรีเมียร์ ลีกทันที โดยเก็บเพิ่มเป็น 36 แต้ม นำ หน้าลิเวอร์พูล อยู่ 3 คะแนน จากาการลงสนามเท่ากันที่ 17 เกม ส่วนเบิร์นลี่ย์ ยังรั้งอันดับ 16 ของตารางคะแนน มี 16 คะแนน

เกมนัดต่อไปแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องบุกทำศึกแดงเดือด กับ ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์ที่ 17 นี้ เวลา 23.30 น.รับรองว่า งานนี้มันแน่นอน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//