Birdie Crush เกมกอล์ฟสุด คูล เปิดตัวให้เล่นฟรี พร้อมลงทะเบียนแล้ววันนี้

Birdie Crush เกมกอล์ฟสุด คูล เปิดตัวเว็บไซต์ Official พร้อมลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว ข่าวดีเมื่อค่ายเกม Com2uS ได้ปล่อยเกมไตเติ้ลใหม่ประจำปี 2021 อย่าง Birdie Crush เกมกอล์ฟแฟนตาซีสุดน่ารัก ที่วันนี้ได้เปิดตัวเว็บไซต์อย่างเป็นทางการแล้ว

Birdie Crush เป็นเกมกอล์ฟจากค่าย Com2uS ที่เคยเปิดเกมในหมวดกีฬามาแล้วอย่างหลากหลาย ทั้งเกมเบสบอล ตกปลา และตีกอล์ฟ ซึ่งเกม Birdie Crush นี้ก็ใกล้จะเปิดให้ออกรอบไปพร้อมกันทั่วโลกเร็วๆ นี้แล้ว ด้วยกราฟิกแบบอนิเมะน่ารักๆ ทำให้รู้สึกราวกับว่าเราได้โลดแล่นอยู่ในความแฟนตาซีอีกโลกหนึ่ง ทั้งการควบคุมต่างๆงั้นก็แสนง่าย การตีก็ง่าย ตัวละครต่างๆ ก็มีความโดดเด่นเฉพาะตัว แถมเหล่าแคดดี้ก็ยังน่ารักมาให้เหล่าคนเล่นเกม ได้เลือกใช้ได้อย่างตามใจชอบ

อีกทั้งยังมีโหมดการเล่นหลากสไตล์ หลายแบบให้ได้ลอง จะลุยเดี่ยวหรือจะสร้างห้องไปไดรฟ์ตีแข่งกันเองก็ทำได้ ไม่เพียงแค่นั้น ผู้เล่นยังสามารถท้าดวลกับผู้เล่นจากทั่วโลกได้ในแมชต์อีกด้วย!ใครที่ชอบเกมตีกอล์ฟ เพลินๆ ภาพสวยๆ เกมนี้ น่าติดตามน่าเล่นอย่างยิ่งเลยล่ะ ไปลงทะเบียนไว้ก่อนเลยจะได้ไม่พลาดไอเทมดีๆที่เขาจะมีแจกในการเปิดเล่นด้วยนะ คอเกมมือทั้ง แอนดรอย และ ios เตรียมโหลดกันเลย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//