ฮาเซนฮุตเติล บอสของ เซาแธมป์ตัน เผย อิงส์ กำลังกักตัว พบตรวจโควิด-19 เป็นบวก

ราล์ฟ ฮาเซนฮุตเติล บอสของ เซาแธมป์ตัน เปิดเผยว่า แดนนี่ อิงส์ กำลังกักตัวเองจากที่ผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก ให้หลังเกมเอาชนะ ลิเวอร์พูล แดนนี่ อิงส์กักตัวเองมาตั้งแต่พ้นเกมดังกล่าว โดยมีกำหนดพ้นการกักตัวในวันก่อนถึงเกมพบกับ เลสเตอร์ ซิตี้

อิงส์ ลงสนามไป 77 นาทีและยิงประตูชัยใส่ลิเวอร์พูลก่อนที่เขาไปฉลองกับเพื่อนร่วมทีมหลังยิงประตูชัย แต่ ฮาเซนฮุตเติล คอนเฟิร์มว่านักเตะรายอื่นในทีมไม่ได้มีผลตรวจเป็นบวก ฮาเซนฮุตเติล เผยว่า เขาอาจติดมาจากเกมเจอกับ ลิเวอร์พูล แต่ไม่มีใครในทีมที่ผลตรวจเป็นบวกหลังจากนั้น เราปฏิบัติตามมาตรการ คุณต้องลดความเสี่ยงให้เหลือน้อยที่สุดและนั่นคือสิ่งที่เราจะทำต่อไป ผมไม่รู้ว่า แดนนี่ จะกลับมาลงซ้อมได้ในวันพรุ่งนี้มั้ย แต่ดูเหมือนว่าเขาจะน่าจะพลาดสุดสัปดาห์นี้

อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ ผู้รักษาประตูก็พลาดเกมดังกล่าวไปหลังผลตรวจเป็นบวก ส่วนทางด้าน ลิเวอร์พูล ยังไม่มีนักเตะติดเชื้อโควิดให้หลังจบเกมมา ผลตรวจของ อิงส์ ที่กลายเป็นบวกก็เกิดขึ้นในช่วงที่ฟุตบอลกำลังโดนตั้งคำถามเรื่องป้องกันการระบาด ภายหลังหลายฝ่ายเริ่มไม่พอใจมากขึ้นที่นักเตะแหกกฏโควิด

นักเตะพรีเมียร์ลีก 7 คนจาก 5 สโมสรฝ่าฝืนมาตรการ social distancing ด้วยการไปปาร์ตี้ในช่วงเทศกาลปลายปี นี่ยังเกิดขึ้นให้หลังมีการฝ่าฝืนกฏโควิดทั้งในและนอกสนามตอนลงแข่งเอฟเอ คัพรอบ 3 จากที่กอดฉลองทำประตู, ร้องเพลงและดื่มแชมเปญร่วมกันในห้องแต่งตัว

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//