ป็อกบา รู้ดีเจอหงส์เป็นเกมสุดสำคัญ แต่ไม่ใช่นัดตัดสินแชมป์

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกว่าเกมที่พวกเขาต้องบุกเยือนลิเวอร์พูลในคืนวันอาทิตย์นี้จะยังไม่ใช่นัดตัดสินแชมป์พรีเมียร์ลีก หลังที่ทีม ชนะ 9 เสมอ 2 จากเกมลีก 11 นัดหลังสุด ทำให้พวกเขาแซงขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงด้วยการห่าง 3 แต้ม ขณะที่แข่ง 17 นัดเท่ากัน ทั้งสองทีมมีคิวดวลดันที่แอนฟิลด์ในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งแน่นอนว่าจะเป็นหนึ่งในเกมที่สำคัญของฤดูกาล

ป็อกบา พูดถึงเกมนี้ว่า เรารู้เรื่องราว เรารู้ว่านี่คือลิเวอร์พูล ทุกคนรู้ดี เรารู้ว่าพวกเขาเป็นอันดับสอง พวกเขารู้ว่าเราเป็นอันดับหนึ่ง เรารู้ว่าถ้าชนะจะห่าง 6 แต้ม ทุกคนรู้เรื่องนั้น มันไม่ใช่เกมตัดสิน ใช่มันเป็นเกมสำคัญและจะเป็นเกมที่ยาก ผมรู้ว่ามันจะสร้างความแตกต่างได้ แต่มันไม่ได้ตัดสินลีก เราต้องมองว่าเป็นเกมที่ยากไม่ใช่มองว่าเป็นเกมตัดสิน

มื่อพูดถึงความสำคัญของเกมนี้ที่มีต่อแฟนบอล แน่นอน นี่คือลิเวอร์พูล เป็นทีมเพื่อนบ้าน เรารู้เรื่องราวดี ผมรู้ดี เมื่อคุณมาอยู่แมนเชสเตอร์ คุณจะรู้เรื่องของลิเวอร์พูลกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรารู้ว่ามันเป็นเกมใหญ่ พูดถึงการลุ้นแชมป์ แน่นอน เรามีลุ้นแต่ก็รู้ว่ามันจะเป็นเรื่องที่ยากมากๆ เรารู้ดี เรื่องดีๆมันไม่ได้มีมาง่ายๆ เพราะงั้นเรารู้ว่าจะต้องพยายามผ่านมันไปให้ได้ คำถามคือเราต้องการมันมากแค่ไหน เพราะผมรู้ว่าเราสามารถทำได้ ในลีกนี้คุณไม่มีทางรู้หรอก มันยากเสมอ ผมคิดว่าเราทำผลงานและโชว์ฟอร์มออกมาได้ยอดเยี่ยม เรารู้ว่าสามารถทำได้และเราต้องเชื่อมั่น อะไรก็เกิดขึ้นได้ เขากล่าว

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//