คล็อปป์ ลั่นหงส์เครื่องติดแล้ว หลังคว้าชัยในปี 2021 ได้สำเร็จ ชนะ สเปอร์ 3-1

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล มองว่าฟอร์มการเล่นคืนนี้คือตัวตนที่แท้จริงของพวกเขาหลังเกมที่บุกไปเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 3-1 หลังทีมกลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมและเก็บชัยชนะในลีกครั้งแรกในปี 2021 ได้สำเร็จ

คล็อป กล่าวว่า ผมดีใจมาก มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมจริงๆ การแข่งขันมันตึงเครียดตลอดเวลา เหมือนที่เราคาดกันไว้ เรายิงประตูได้ในช่วงที่เหมาะสม คนยิงประตูก็เหมาะสมด้วย ทุกอย่างดีหมดยกเว้นประตูที่เสีย ที่เราเห็นวันนี้ไม่ใช่ความฟิตหรือฟอร์มการเล่น แต่มันคือทีมที่พวกเราเป็น นี่คือเรา โดยเฉพาะครึ่งหลังมันคือเราจริงๆ มันคือการต่อสู้ครั้งใหญ่

ผมจำไม่ได้ว่า สเปอร์ส ได้บอลเยอะไหมแต่เราเล่นเกมรับได้ดีมาก เป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยม ผมได้เห็นหลายสิ่งที่ผมอยากเห็น คุณคงไม่สามารถแน่ใจได้ว่าจะทำประตูแบบในครึ่งหลังได้เพราะพวกเขาเปลี่ยนตัวไป 2 คน

แต่เราก็รับมือกับแผนการเล่นของพวกเขาได้ดี พวกเราเล่นกันระหว่างเส้นกลางสนามและบ่อยครั้งที่ไปเล่นกันหน้ากรอบ การเล่นเพรสแล้วสวนกลับก็ยอดเยี่ยมมาก พวกเราดันแนวรับขึ้นสูง แต่ไม่ได้ดันสูงแบบบ้าๆ แต่นี่คือเกมที่ควรจะเป็นและเราก็กำชัยชนะได้ ผมยินดีกับมันจริงๆ เขากล่าว

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//