เป๊ป ปลื้ม เกมที่บุกไปชนะ ลิเวอร์พูล 4-1 คือชัยชนะที่สำคัญของทีม

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มองว่าเกมที่บุกไปชนะ ลิเวอร์พูล 4-1 คือชัยชนะที่สำคัญของทีม แต่ก็ยังอยู่ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ เท่านั้น และเป็นชัยชนะนัดที่ 14 ติดต่อกันในทุกรายการของพวกเขา ตอนนี้นำเป็นจ่าฝูงห่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ 5 แต้ม แถมยังแข่งน้อยกว่า 1 นัด

เป๊ป กล่าวว่า พวกเราเล่นในแนวทางที่คุณอาจจะต้องมาลำบากที่นี่ หวังว่าครั้งต่อไปเราจะมาชนะในตอนที่มีแฟนบอลในสนามได้ แอนฟิลด์ เป็นที่สนามที่น่าทึ่งเสมอแต่หากมีแฟนบอลมันก็จะยิ่งดีกว่านี้ เป็นชัยชนะครั้งใหญ่มากสำหรับเรา เราได้สามแต้มสำคัญ ผมต้องเอามาคิดด้วยเราเราชนะหลังจากพลาดจุดโทษและเสียประตู แต่การตอบสนองของพวกเรามันคือสิ่งที่สร้างความแตกต่าง

พวกเราเริ่มต้นได้ดีมาก เราเล่นแบบพวกเขาไม่ได้ เราต้องเล่นในจังหวะที่ช้า ส่วนครึ่งหลังเราปรับการเล่นและคุณภาพของนักเตะเองคือส่วนที่เหลือ โฟเด้น เป็นนักเตะที่เก็บบอลได้ดีมาก เขามาด้วยความดุดันแต่ก็ยังหนุ่มอยู่ เมื่อเขาได้ออกไปเล่นได้ข้างมันก็จะยิ่งง่ายกว่าเดิม เขาจะได้เรียนรู้เพิ่ม เรารู้ดีว่าเขามีพรสวรรค์น่าเหลือเชื่อแต่เขายังหนุ่มและเขาเข้าใจว่าเขาจะยังพัฒนาต่อไปได้

มันเป็นชัยชนะที่สำคัญมันแต่ก็ยังแค่เดือนกุมภาพันธ์ แน่นอนว่าช่องว่างถึงอันดับ 5 มันกว้างมาก แต่การชนะ 10 เกมติดในช่วงเวลาแบบนี้เป็นอะไรที่พิเศษจริงๆ วันนี้เราจะพูดเรื่องนี้แต่พรุ่งนี้เราจะมองถึงเกมต่อไปเขากล่าว

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//