Hortensia Saga R เกม RPG ที่คนรักแนวนี้ต้องเล่น

บริษัท SEGA ชื่อดังของประเทศญี่ปุ่นได้มีการประกาศเปิดตัวเกมโทรศัพท์มือถือตัวใหม่ล่าสุดในประเทศญี่ปุ่นที่ดัดแปลงมาจากซีรี่ส์อนิเมะที่กำลังฉายอยู่ในญี่ปุ่นในชื่อว่า Hortensia Saga R ซึ่งตอนนี้ก็เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการไปแล้ว

หากใครยังไม่ทราบที่จริงแล้ว Hortensia Saga เคยถูกสร้างในรูปแบบเกมมือถือ 2D มาก่อนหน้านี้แล้วในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาแล้วปัจจุบันก็ยังเปิดให้บริการอยู่ แต่ก็ไม่รู้เหตุผลว่าทำไมทาง SEGA ถึงสร้างเกมเวอร์ชั่นใหม่ในรูปแบบ 3D นี้ออกมา

รายละเอียดเบื้องต้นของภาคนี้จะมี ระบบ Gameplay ของเกม Hortensia Saga R ที่ว่ากันว่าจะนำเสนอในรูปแบบของ 3D สไตล์อนิเมะของขึ้นชื่อแดนปลาดิบ โดยเกมนี้พัฒนาขึ้นโดยบริษัท f4samurai และ Eggtart นั่นเอง แล้วแน่นอนว่าภายในเกมก็จะมีฉากต่างๆ ที่ตัดออกมาจากคัทซีนของเวอร์ชั่นอนิเมะมานำเสนอภายในเกมนี้ด้วยเช่นเดียวกัน

โดยพื้นฐานแล้ว Hortensia Saga R เป็นเกม RPG บนมือถือแบบเทิร์นเบสที่มีตัวละครและฉากจากซีรีส์อนิเมะ การต่อสู้ก็จะได้เห็นทักษะการโจมตีที่สวยงาม โดยผู้เล่นสามารถเลือกตำแหน่งที่จะวางตัวละครแต่ละตัวก่อนการต่อสู้จะเริ่มขึ้น ตามสไตล์ RPG ซึ่งใครที่เป็นคอเกมแนวนี้คงถูกใจเป็นแน่ ไงลองหามาเล่นดูนะ แล้วจะติดใจ

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//