ทูเคิลเฟิร์ม เกป้า เป็นแค่มือสอ กังวลอาการ แทมมี่ หลังโดนเข้าหนัก

โธมัส ทูเคิล กุนซือเชลซี ยืนยันว่า เอดูอาร์ เมนดี้ ยังเป็นผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีม แม้ เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า จะลงเฝ้าเสาให้ทีมสองนัดติด พรีเมียร์ลีกล่าสุด เชลซี เปิดบ้านเชือดนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 2-0 โดยได้จาก โอลิวิเยร์ ชิรูด์ และ ติโม แวร์เนอร์ อีกหนึ่งไฮไลต์ในเกมนี้คือการที่ เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า ได้โอกาสกลับมาลงเป็นตัวจริงในเกมลีกเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนตุลาคม แถมยังเป็นการลงตัวจริง 2 นัดติด หลังจากเพิ่งเฝ้าเสาในเกมเอฟเอคัพ รอบ 5 ที่ทีมบุกไปเอาชนะบาร์นสลีย์อีกด้วย

เมื่อถามถึงตำแหน่งมือหนึ่งของทีม ทูเคิลบอกว่า เมนดี้ เป็นมือหนึ่งของเรา เรื่องนี้ชัดเจนอยู่แล้ว มันชัดเจนตั้งแต่ก่อนเกมนี้ และมันก็จะเป็นอย่างนี้ต่อไป ผมแฮปปี้ที่เกป้ารักษาคลีนชีตได้เป็นนัดที่สอง มันเป็นช่วงเวลาที่จะให้เขาได้เรียกจังหวะและสร้างความมั่นใจกลับมา แน่นอนว่าเราหวังที่จะได้เห็นฟอร์มที่ดีที่สุด แต่จากนี้ไปเอดูจะกลับมาลงสนามเนื่องจากเขาฟื้นฟูทั้งร่างกายและจิตใจกลับมาแล้ว ตอนนี้เขาเป็นมือหนึ่งของเรา

เกมเมื่อคืนที่ผ่านมาเชลซีเสียกองหน้าอย่าง แทมมี อับราฮัม ที่ลงเล่นไปแค่ 15 นาที ก็ได้รับบาดเจ็บจาการโดน จามาล ลาสเซลล์ เสียบสกัด ทูเคิล พูดถึงอาการของลูกทีมว่า ยังไม่มีอัพเดตนะ ใช่มันน่ากังวลเพราะเราต้องเปลี่ยนเขาออกเร็วมากหลังจากโดนเข้าหนัก เราเป็นกังวลแต่ไม่มีข่าวเพิ่มเติม เขากล่า

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//