แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปัดข่าวลือ เสนอมูลค่ารวม 430 ล้านปอนด์ ที่จะดึง เมสซี่ ร่วมทัพ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปัดข่าวลือ ที่บอกว่าพวกเขายื่นข้อเสนอมูลค่ารวม 430 ล้านปอนด์เพื่อจูงใจให้ ลิโอเนล เมสซี่ ย้ายมาร่วมทีม ดาวเตะวัย 33 ปีพยายามย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ในซัมเมอร์ที่แล้วและมีข่าวว่าทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ต้องการดึงตัวเขามาร่วมทีม

หลังเคยมีข่าวช่วงซัมเมอร์ก่อน แมนฯ ซิตี้ ยื่นสัญญา 5 ปีมูลค่า 600 ล้านปอนด์ให้กับแข้งวัย 33 ปี แต่งวดนี้พวกเขาเตรียมข้อเสนอใหม่มูลค่า 430 ล้านปอนด์เอาไว้ พวกเขาไม่พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอให้เท่ากับซัมเมอร์ก่อนเนื่องจากสถานการณ์การเงินในเวลานี้ อีกทั้ง เมสซี่ อายุเพิ่มขึ้นมาอีกปีนึง

อย่างไรก็ตามโฆษกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวแล้ว โดยยืนยันว่าไม่มีการยื่นข้อเสนอให้กับ เมสซี่ เลยไม่ว่าจะในซัมเมอร์ที่ผ่านมาหรือหลังจากนั้น เชื่อกันว่า แมนฯ ซิตี้ นั้นยังคงให้ความสนใจในตัวของ เมสซี่ อยู่ โดยนักเตะกำลังจะหมดสัญญาลงในซัมเมอร์นี้และทีมที่ต้องการเขาก็ไม่จำเป็นต้องจ่ายค่าตัว

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ก็เป็นหนึ่งในทีมที่ให้ความสนใจในตัวเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 6 สมัยด้วยเหมือนกัน ซีซั่นนี้ เมสซี่ พบกับช่วงเวลายากลำบากภายในรั้ว คัมป์ นู โดยผลงานของทีมไม่ดีเพิ่งแพ้ให้กับ เปแอสเช มา 4-1 ในแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก บาร์เซโลน่า ยังตามหลัง แอตเลติโก้ มาดริด จ่าฝูงลาลีก้าอยู่ 9 คะแนน รวมถึงแพ้ให้กับ เซบีญ่า มา 2-0 ในเกมนัดแรกของโคปา เดล เรย์รอบรองชนะเลิศ

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//