Miitopia ภาครีมาสเตอร์ เตรียมวางจำหน่ายบน Nintendo Switch แล้ว

Miitopia ภาครีมาสเตอร์ เตรียมวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์มเครื่องเล่น Nintendo Switch เป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการ ซึ่ง Miitopia เกมส์แนวเทิร์นเบสคอมแบทถูกพัฒนามาจากทีมพัฒนาค่ายใหญ่สุดโด่งดังอย่าง Nintendo ที่ก่อนหน้านี้เคยเปิดตัวมาแล้วครั้งแรกในรุ่นออริจินัล ในช่วงปลายเดือนธันวาคม ปี 2016 ที่ผ่านมา ณ ประเทศญี่ปุ่นเป็นชาติแรก

ซึ่งเนื้อหาตัวเกมส์นั้นเริ่มต้นด้วยเรื่องราวของ Mii ตัวละครเหล่าผู้กล้าที่ได้รับการเรียกร้องจากพลเมืองของอาณาจักรอันกว้างใหญ่เข้ากอบกู้แผ่นดิน ร่วมกับพลพรรคปาร์ตี้ของ Miis อีกสามตัวละคร ซึ่งจะต้องเดินทางออกจากเมืองไปยังอีกเมืองเพื่อต่อสู้กับศัตรูและปลดล็อกหีบสมบัติพร้อมทั้งกำจัดบอสตัวฉกาจไม่ว่าจะเป็น Twerkey ที่จะโผล่มาขัดขวางตลอดภารกิจของผู้เล่นซึ่งมาพร้อมกับโหมด Single Player เท่านั้น

นอกจากนี้คาดการณ์กันว่าเกมส์ดังกล่าวมีความจุอยู่ประมาณ 3.1 GB และยังสามารถรองรับภาษาได้ถึง 9 ภาษา ประกอบไปด้วย ภาษาญี่ปุ่น , อังกฤษ , ฝรั่งเศส , เยอรมัน , อิตาเลียน , สแปนิช , เกาหลี , ฮอลแลนด์ และ ภาษาจีน (ยกเว้นภาษาไทย) อย่างไรก็ตามตัวเกมส์ Miitopia ปัจจุบันกำลังเปิดให้ผู้ที่สนใจเข้าไปสั่งพรีออเดอร์กันได้แล้ว โดยสงวนราคาจากทางเว็ปไซต์อยู่ที่ราว $49.99 หรือประมาณ 1,498 บาทไทยเท่านั้น

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//