โอเดการ์ด สุดปลื้มเบิกประตู แรกให้กับทีม ชนะโอลิมเปียกอส 3-1

มาร์ติน โอเดการ์ด มิดฟิลด์อาร์เซนอล แฮปปี้ที่สามารถยิงประตูแรกให้กับทีมได้สำเร็จ ในเกมที่บุกเอาชนะโอลิมเปียกอส 3-1 ในศึกยูโรป้าลีก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

เกมนัดแรก รอบ 16 ทีมสุดท้ายอาร์เซนอล บุกไปเยือนเอาชนะโดยได้ประตูจาก โอเดการ์ด, กาเบรียล มากาลเญส และ โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ ประตูของ โอเดการ์ด นั้นเป็นลูกแรกของเขากับอาร์เซนอล หลังย้ายจากเรอัล มาดริดไปร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวในช่วงตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมา

มาร์ติน โอเดการ์ดให้สัมภาษณ์ว่า มันเป็นชัยชนะที่สำคัญสำหรับเรา เป็นผลการแข่งที่ยอดเยี่ยมกับสามประตูเกมเยือน การชนะในรายการนี้มันรู้สึกดีเสมอ มันน่าพอใจทุกอย่างเลย เราแสดงให้เห็นถึงสปิริตภายในทีม การหนุนหลังซึ่งกันและกัน ถ้าใครคนหนึ่งทำพลาดเราก็จะโต้ตอบร่วมกัน นี่คือคำว่าทีม เมื่อคนหนึ่งทำพลาดคุณต้องเอาคืนเป็นทีม เราต้องสู้ต่อไป

เรามีเกมสำคัญในวันอาทิตย์นี้ จากนั้นก็ต้องพร้อมสำหรับพฤหัสบดีหน้า มันสำคัญมากนะ ในลีกเราไม่ได้อยู่ในจุดที่เราต้องการ เพราะงั้นโอกาสที่เราจะได้ไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก ปีหน้า มันสำคัญมาก วันอาทิตย์นี้ อาร์เซนอล มีคิวเปิดบ้านรับมือ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในศึกพรีเมียร์ลีก เราจะทำให้ดีที่สุด เขากล่าว

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//