กุน ยอมรับเริ่มมีเซ็ง เป๊ป ไม่ให้โอกาส เชื่อโดนตัดสินชะตาแล้วในการอยู่ต่อแล้ว

เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าระดับตำนานของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่คอยพอใจกับโอกาสการลงสนามของตัวเอง และเชื่อว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้ตัดสินอนาคตของเขาไปแล้ว ซึ่งความเป็นจริงแล้วตัวเขาเอง กำลังจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยกวาร์ดิโอล่า เพิ่งออกมาบอกว่ายังไม่ได้คิดถึงเรื่องการตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของทั้ง อเกวโร่ และแฟร์นานดินโญ่ ในเวลานี้ เนื่องจากต้องการพาทีมคว้าแชมป์มากกว่า

กระนั้น เซร์คิโอ อเกวโร่ เริ่มไม่ค่อยพอใจกับแนวทางที่กวาร์ดิโอล่า ใช้งานเขาในซีซั่นนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา เขาอยู่ในสภาพที่ฟิตสมบูรณ์ แต่กลับแทบไม่ได้เป็นตัวจริง อเกวโร่ หวังว่าตัวเองจะมีชื่อเป็นตัวจริงในเกมถล่ม เซาธ์แฮมป์ตัน ที่ผ่านมา แต่ก็ยังคงกลายเป็นแค่สำรองและได้ลงสนามในนาทีที่ 72 เท่านั้น

จากการที่เขาเป็นตัวจริงเพียง 4 นัดในพรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ ทำให้ ศูนย์หน้าวัย 32 ปี เชื่อว่า กวาร์ดิโอล่า ตัดสินใจอนาคตของเขาไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งคาดว่าเขาจะต้องเก็บของย้ายออกจากเอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อฤดูกาลนี้สิ้นสุดลง นับตั้งแต่ย้ายมาจากแอตเลติโก มาดริด เมื่อกว่า 10 ปีก่อน อเกวโร่ เป็นดาวซัลโวสูงสุดของทีมซัดไปแล้ว 254 ประตู เรียกว่าคุ้มค่าตัว 35 ล้านปอนด์ที่สโมสร จ่ายไปเป็นอย่างยิ่ง

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//