ดัสกร ทองเหลา นำทัพเพื่อนนักเตะเข้าแจ้งความ ประธานสโมสรสีหมอก เอฟซี

ดัสกร ทองเหลา อดีตกัปตันทีม สีหมอก เอฟซี นำทัพเพื่อนนักเตะเข้าแจ้งความ นายธนเดช ยงกิจจาธร ประธานสโมสร หลังเบี้ยวค่าเหนื่อยมูลค่ารวมกว่า 10 ล้านบาท

เมื่อวันที่ 14 พ.ค.ที่ผ่านมา ณ กองบังคับการปราบปรามกรมตำรวจ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ถนนพหลโยธิน บรรดานักเตะ สีหมอก เอฟซี ได้เข้าแจ้งความเพื่อเอาผิด นายธนเดช ยงกิจจาธร หลังค้างค่าจ้างนักเตะและสตาฟฟ์โค้ช 5 เดือน รวม 10 กว่าล้านบาท จนถูกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย สั่งระงับสิทธิ์การแข่งขันใน ฤดูกาล 2019

โดย ดัสกร ทองเหลา แข้งจอมเก๋าตัวใหม่ ชลบุรี เอฟซี กล่าวว่า ที่ผ่านมาทางประธานสีหมอก ไม่จ่ายเงินเดือนให้กับผู้เล่นและทีมงานสตาฟฟ์โค้ช รวมแล้ว 40 คน อีกทั้ง สมาคมบอล ให้เขายื่นอุทธรณ์ไปแล้ว แต่ทุกอย่างยังนิ่งอยู่ เราเลยต้องมาทำสิ่งที่ถูกต้อง เพื่อให้เป็นตัวอย่างที่คนจะเข้ามาทำฟุตบอลไม่กระทำเช่นนี้ในวงการอีก ผมหวังว่าการมาครั้งนี้จะทำออกมาให้ดีที่สุด เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นมันเป็นเรื่องทำเสียชื่อเสียงให้กับลูกหนังบ้านเราด้วย รวมทั้ง 2 ผู้เล่นต่างชาติเองทำหนังสือยินยอมในเรื่องนี้ โดยที่พวกเขาเองเดินหน้ายื่นฟ้องไปที่ฟีฟ่าด้วย

จริงๆ แล้วเรื่องนี้เราเองไม่อยากจะมาถึงขั้นนี้ แต่เมื่อไม่มีการจ่ายเงินเกิดขึ้น คงจะให้เป็นขั้นตอนของกฏหมายไป เนื่องจากที่ผ่านมา ประธานสโมสรมักอ้างว่าจะจ่ายเงิน แล้วผลัดแทบทุกครั้งจนนักฟุตบอลลำบาก บางคนโดนยึดรถและบ้านกันหมดแล้ว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//