แลมพาร์ด โคตรฟิน พาดาร์บี้ เข้าวิน ไปบี้ต่อกับ วิลล่า ลุ้นเลื่อนชั้นพรีเมียร์ลีก

แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือดาร์บี้ เคาน์ตี้ยอมรับว่าสะใจมากขึ้นไปอีกกับการเอาชนะลีดส์ ยูไนเต็ดในรอบเพลย์ออฟเมื่อนึกถึงตอนที่ถูกส่งสายลับมาล้วงข้อมูล แฟรงค์ แลมพาร์ดพาทีมพลิกกระดานบุกชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ดสุดมันส์ 4-2 ผ่านเข้าไปชิงตั๋วเลื่อนชั้นกับแอสตัน วิลล่าด้วยสกอร์รวมคว้าชัย 4-3

ก่อนหน้านี้ทั้ง 2 ทีมเคยมีเหตุบาดหมางเมื่อมาร์เซโล่ บิเอลซ่านายใหญ่ลีดส์ถูกพบว่าส่งทีมงานมาแอบสืบข้อมูลถึงสนามซ้อมของดาร์บี้นำไปสู่การฉายสไลด์บรรยายอันลือลั่น หลังจบเกมแลมพาร์ดให้สัมภาษณ์ว่าจากเรื่องราวที่ผ่านมาทำให้ชัยชนะเหนือลีดส์มันดีมากจริงๆ หลายคนหาว่าเรางอแงเรื่องสปายเกท ผมไม่ได้นึกถึงเรื่องนั้นมานานมากแล้วเพราะเราต้องเตรียมเจอกับพวกเขา เราเตรียมตัวมาและได้รับผลที่ต้องการ

จากนั้น แฟรงค์ แลมพาร์ดร่ายยาวถึงรูปเกม เราทุ่มเทมาตลอดทั้งปี หลายคนย้ายเข้ามา แต่เรายังไม่ได้เข้าเส้นชัย ผมได้ดูวิลล่าก็ทำแบบนี้ นักเตะผมคู่ควร ด้วยฟอร์มคืนนี้เราคือทีมที่ดีกว่าตลอดทั้ง 2 นัด เราควรได้จุดโทษด้วยซ้ำ แต่มันคือฟอร์มที่ยอดเยี่ยมจากเด็กๆของผม เรายังมีงานต้องทำ นี่ยังไม่ใช่บทสรุป เราจะเป็นรองบ่อนอีกครั้งและต้องเจองานหนักกับทีมวิลล่าที่ยอดเยี่ยมแต่เราก็มาถึงตรงนี้แล้ว

ลูกตีเสมอทำให้เราเชื่อมั่นอย่างมากก่อนลงไปเล่นครึ่งหลัง มันช่วยได้จริง และยิ่งนำเร็วในครึ่งหลังเลยยิ่งเข้าทาง เราเล่นเกมบุก เพรสสูงใส่พวกเขาจนยิงได้ พักครึ่งผมบอกเราให้บุกต่อ เราเหนือกว่าแล้ว เรารู้สึกได้ว่าพวกเขากำลังเสียความมั่นใจ เราอยากลงไปต่อยอดจากตรงนั้นในครึ่งหลังแล้วก็ทำได้ เขากล่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//