โซลชาร์ เป็นปลื้ม กรีนวู้ด เก่งขึ้นทุกนาที หลังทำให้ทีมคว้าสามแต้มสำเร็จ

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าการเจอกับ เบิร์นลี่ย์ ไม่ใช่เรื่องง่าย และชื่นชมพัฒนาการณ์ของ เมสัน กรีนวู้ด ที่เติบโตขึ้นตลอดเวลา หลังจากทีมเพิ่งคว้าสามแต้มสำคัญด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ 3-1 ทำแต้มไล่จี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงเหลือ 8 แต้ม ยังมีโอกาสพอลุ้นคว้าแชมป์ได้ในช่วงโค้งสุดท้ายอีก 6 นัด

โซลชาร์ กล่าวว่า คุณไม่มีทางรู้เลยการเจอกับพวกเขาอะไรก็เกิดขึ้นได้ในกรอบเขตโทษของทั้งสองฝั่ง พวกเขาสามารถครอสบอลเข้ามาพร้อมคุณภาพจนทำให้คุณกังวล เราสร้างความกดดันขึ้นมาได้บ้างโดยเฉพาะทางฝั่งซ้าย เราอยากจะทำให้มันถูกต้องจนได้ประตูที่ต้องการ น่าผิดหวังที่เราเสียประตูทันที เราก็รู้อยู่แล้วว่ามันต้องมีบอลยาว เอาชนะบอลจังหวะแรก จังหวะสอง และอย่างให้มันเข้ามาในกรอบ การจ่ายมันยอดเยี่ยมมากและเราต้องทำงานหนักอีกครั้ง

ผมชอบใจการเล่นของ เมสัน กรีนวู้ด เขาผสมผสานการเล่นของเขาเอง เขาเข้าไปในกรอบแล้วก็ออกมา เขาเติบโตขึ้นทุกวัน มันเป็นเรื่องน่ายินดีจริงๆที่ได้เห็น เขาทำงานหนักในสนามซ้อมแล้วเก็บเกี่ยวผลตอบแทนกลับมา ซีซั่นที่แล้วเขายังหนุ่มแต่ตอนนี้เขาอยู่ในทีมชุดใหญ่มาเกือบสองซีซั่นแล้ว โดยเฉพาะช่วง 3 หรือ 4 เดือนที่ผ่านมา ผมได้เห็นว่าเขาเติบโตขึ้นขนาดไหนในสนามซ้อมและเขาก็เล่นด้วยความเป็นผู้ใหญ่และเข้าใจเกม เขาเป็นนักเตะที่สร้างสรรค์ได้ดีมากและก็เล่นแบบง่ายๆเมื่อเขาจำเป็นต้องทำ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//