Moonlight Sculptor เกมมือถือ จากจีน เตรียมออกสู่ตลาดโลก

ล่าสุด บริษัทเกม อย่าง Kakao Games ได้มีการเปิดให้บริการเกมโทรศัพท์มือถือในชื่อ Moonlight Sculptor ไปแล้วหลายๆ ประเทศไม่ว่าจะเป็นประเทศจีนหรือประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม จนกระทั่งวันนี้ดูเหมือนทางบริษัทกำลังวางแผนการใหญ่ที่จะนำเกมที่สร้างสรรค์จากนิยายชื่อดังของพวกเขา มานำเสนอให้เกมเมอร์ทั่วโลกได้เล่นกันในเวอร์ชั่น Global โดยปัจจุบันยังไม่มีการเปิดเผยวันเวลาที่แน่ชัดในการเปิดให้บริการ แต่อย่างใด แต่อย่างน้อยก็เริ่มให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างเป็นทางการแล้ว

พื้นฐานแล้วตัวเกม The Legendary Moonlight Sculptor จะเป็นเกมแนว MMORPG เก็บเลเวลมีเรื่องราวให้ผจญภัยในรูปแบบต่างๆ ตามสไตล์เกมนี้ผู้เล่นจะสามารถสร้างตัวละคร Avatar ได้พร้อมกับต้องเลือกอาชีพพื้นฐานจากอาชีพเหล่านี้ได้แก่ Warrior, Archer, Paladin, Sorcerer และ Sculptor

นอกเหนือจากนั้นแล้วตัวเกมยังมีความพิเศษที่มีการพัฒนาเสริมสร้างระบบ Life Skill ที่จะมีอะไรให้ทำเพิ่มมากขึ้นนอกเหนือการเก็บเลเวลโจมตีมอนสเตอร์ในแผนที่อย่างเดียว เพราะการที่มีระบบทักษะการใช้ชีวิตไม่ว่าจะเป็นการ ตกปลา ทำอาหาร รวบรวมวัตถุดิบ หรือสร้างประดิษฐ์ของต่างๆ ก็จะเป็นสิ่งที่ช่วยเติมเต็มความสนุกให้กับเกมเมอร์อย่างแน่นอน

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//