Alchemy Stars ฉลองความสำเร็จ ยอดลงทะเบียนล่วงหน้ากว่า 200,000 บัญชีใน 10 วัน

RPG สไตล์อนิเมะเหนือจินตนาการ Alchemy Stars ฉลองความสำเร็จเกินคาด กับยอดลงทะเบียนล่วงหน้ากว่า 200,000 บัญชีใน 10 วัน!

Alchemy Stars คือผลงานใหม่ล่าสุดจาก Tencent และ Tourdog Studios ทีมพัฒนาเกมแนวหน้าที่จะให้ผู้เล่นได้ผจญภัยไปในโลกอันเหนือจินตนาการ ‘Aiolia’ เพื่อพบกับเรื่องราวอันลึกซึ้งที่เขียนขึ้นโดยมืออาชีพระดับแนวหน้าของวงการเกม โดย Alchemy Stars เป็นเกมเพลย์แนว RPG ยุคใหม่ ที่ผสมผสานระบบ Card Game เข้ากับการเล่นแบบวางแผนบนกระดาน ท้าทายให้ผู้เล่นต้องใช้ความคิดในการวางแผนและจัดทีมเพื่อชัยชนะ

หลังจากที่เกม Alchemy Stars ได้เปิดรับลงทะเบียนล่วงหน้าทั้งบน App Store และ Google Play Store ไปเมื่อวันที่ 12 เมษายนที่ผ่านมา ล่าสุดมียอดผู้ลงทะเบียนเกมล่วงหน้ามากกว่า 200,000 บัญชีแล้วในระยะเวลาเพียง 10 วัน แสดงให้เห็นถึงความตื่นเต้นของเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลก

โดย ผู้เล่นจะสามารถพบกับเหล่าตัวละครจากทั้ง 3 เผ่าพันธ์รวมกันได้มากกว่า 80 ตัวละคร ซึ่งทุกตัวจะมาพร้อมกับเสียงพากย์และเรื่องราวของตัวเอง โดยเกมได้ศิลปินชั้นนำมากมายที่ผลิตผลงานอนิเมะระดับโลกมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น Sword Art Online หรือ One-Punch Man และยังได้เทคโนโลยี Live 2D สุดล้ำมาเสริมความสนุกให้กับเกม ทำให้ตัวละครทุกตัวสามารถโต้ตอบกับผู้เล่นได้อย่างสมจริงยิ่งกว่าที่เคย มั่นใจได้ว่าผู้เล่นจะมีโอกาสได้ทำความรู้จักจนพอใจและตกหลุมรักตัวละครได้อย่างแน่นอน

ใครที่อยาก สัมผัสเกมดีๆ ที่ครบเครื่อง Alchemy Stars เป็นตัวเลือกให้พวกเราเหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัสได้อย่างดีเลยล่ะ

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//