อย่ารั้งผม แฮร์รี่ เคน เดินหน้าขอขึ้นทะเบียน ย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ อีกครั้ง

แฮร์รี่ เคน กองหน้า ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ได้แจ้งกับทางสโมสรอีกครั้งเรื่องต้องการย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ โดยขณะที่ทางสเปอร์ส กำลังมองหาศูนย์หน้าตัวใหม่เข้ามาแทนที่แล้ว ซึ่งเป็นการบ่งบอกว่า สโมสรยินดีพิจารณาการ้องขอของหัวหอกวัย 27 ปี แม้สโมสรไม่สู้เต็มใจขายศูนย์หน้าตัวความหวังออกไป แต่ดูเหมือนว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเชลซี ต่างแสดงความสนใจพากันติดตามสถานการณ์และติดต่อกับตัวแทนไว้แล้ว

เคน ยังต้องการค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกต่อไปและต้องการให้อนาคตของเขาชัดเจนก่อนหน้าที่ยูโร 2020 รอบสุดท้ายจะเริ่มต้นขึ้นในเดือนมิถุนายน เคน เคยแย้มออกชัดเจนจากบทสัมภาษณ์เมื่อไม่นานมานี้เรื่องต้องการเล่นให้ทีมชั้นนำของยุโรปที่สามารถนำความสำเร็จมาให้ หลังจากพบว่าไม่สามารถทำอย่างนั้นได้ถ้าหากอยู่ค้าแข้งในถิ่นทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม ต่อไป

เป็นที่ข้าใจว่า สเปอร์สเคยโน้มน้าวให้ เคน อยู่ช่วยทีมต่อไปเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังสโมสรไปได้ตัวโจเซ่ มูรินโญ่ มาทำทีมแทนเมาริซิโอ ปอเชตติโน่ แต่สุดท้ายความฝันของเคนก็พังทลายอีก เมื่อ มูรินโญ่ ไม่สามารถพาทีมไก่เดือยทองขึ้นไปสู่จุดสูงสุด แถมกำลังจะได้ไปเล่นแค่ยุโรป้าลีกอีกปีนั่นเอง

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//