โซลชาร์ ฟันเฟิร์ม เด เกอา ได้รับโอกาสเฝ้าเสาให้ทีมนัด ชิงยูโรป้า ลีก

ดาบิด เด เกอา จะได้ลงเฝ้าเสาให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกยูโรป้าลีกรอบชิงชนะเลิศที่พบกับ บีญาร์เรอัล สัปดาห์หน้า โดยก่อนหน้านี้เขา และ ดีน เฮนเดอร์สัน ออกสตาร์ทในยูโรป้าลีกไปคนละ 4 นัดนับตั้งแต่ แมนฯ ยูไนเต็ด หล่นลงมาจากแชมเปี้ยนส์ลีก

ล่าสุด เด เกอา ที่ได้เฝ้าเสาเจอ กรานาด้า ในรอบก่อนรองชนะเลิศและพบ โรม่า รอบรองชนะเลิศนั้น จะได้เฝ้าเสาในเกมนัดชิงด้วย ถึงแม้ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปพ่ายต่อ โรม่า 3-2 ในรอบรองชนะเลิศนัดสอง แต่พวกเขายังผ่านเข้ารอบด้วยสกอร์รวม 8-5 และผลงานเซฟสำคัญของ เด เกอา ก็ยิ่งทำให้เขามีโอกาสออกสตาร์ทนัดชิงมากขึ้น

นับเป็นข่าวไม่ดีสำหรับ เฮนเดอร์สัน ที่ลงทำหน้าที่ในเกมพบกับ เรอัล โซเซียดาด รอบ 32 ทีมสุดท้ายและตอนเจอกับ เอซี มิลาน ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ช่วงหลัง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ นั้นให้เหล่า ห้ผู้รักษาประตูของเขาสลับกันลงในพรีเมียร์ลีกมากขึ้น โดยเกมเสมอกับ ฟูแล่ม นั้นเป็นโอกาสของ เด เกอา

อย่างไรก็ตามคาดกันว่า เฮนเดอร์สัน ในซัมเมอร์นี้โซลชาร์ ก็ต้องรอดูชะตาของผู้รักษาประตูในมือเขา โดยที่อนาคตของ เฮนเดอร์สัน ไม่แน่นอนอยู่ก่อนแล้ว ผู้รักษาประตูชาวอังกฤษอยากอยู่ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อหากเขาก้าวขึ้นมาเป็นมือหนึ่งแบบเต็มตัว แต่การโดนดร็อปจากนัดเสมอ ฟูแล่ม ส่งสัญญาณว่ายังไม่เป็นเช่นนั้น

ปีที่แล้ว เฮนเดอร์สัน ต่อสัญญายาวกับสโมสรไป 5 ปีแต่ก็ไม่แฮปปี้ที่ไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากเท่าที่ควร และสนใจการย้ายออกจากทีมเพื่อโอกาสลงเล่นที่มากกว่านี้

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//