โซลชาร์ ยอมรับ ผิดหวังที่ทีมของพวกเขาโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีนักจนพลาดคว้าแชมป์ ยูโรป้าลีก

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผิดหวังที่ทีมของพวกเขาโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีนักจนพลาดคว้าแชมป์ แต่ก็ต้องเรียนรู้ในเรื่องนี้และพัฒนาต่อไป หลังพ่าย ในนัดชิงชนะเลิศของศึกยูโรป้า ลีก ด้วยการแพ้ดวลจุดโทษไปแบบเฉียดฉิว 11-10 ทำให้พวกเขาต้องรอคอยแชมป์แรกต่อไปในการคุมทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์

โซลชาร์ กล่าวหลังจบเกมว่า มันเงียบมากจริงๆ ในห้องแต่งตัวผิดหวังกันมาก ฟุตบอลมันก็แบบนี้แหละ มันตัดสินกันแค่การเตะครั้งเดียวและนั้นคือความแตกต่างระหว่างชัยชนะและความพ่ายแพ้ เราต้องเรียนรู้จากเรื่องนี้ ไม่ได้ให้ลิ้มรสความรู้สึกนี้แต่สัมผัสมันและทำให้แน่ใจว่าเราจะไม่ได้เผชิญกับมันอีกครั้ง พวกเราโชว์ฟอร์มไม่ออก เราเล่นไม่ได้ตามแบบที่เรารู้ว่าเราทำได้ เราเริ่มต้นได้ดีและพวกเขาก็ขึ้นนำไปก่อนจากลูกยิงตรงกรอบเพียงครั้งเดียวในเกมของพวกเขา พวกเราผิดหวังจริงๆที่เสียประตูจากจังหวะเซ็ตพีท

พวกเราบุกขึ้นไป, เพรสเข้าใส่และได้ประตู แต่หลังจากนั้นเราก็ไม่คอนโทรลและครองเกมได้ตามที่ต้องการ พวกเขาทำให้เราเล่นยาก ปิดพื้นที่หมดเลย พวกเราครองบอลได้เป็นส่วนใหญ่แต่พวกเขาก็ป้องกันได้ดี เราสร้างโอกาสเข้าทำจะแจ้งได้ไม่มากพอ ตอนนี้มันไม่ใช่เวลาที่จะมาชี้นิ้วโทษสิ่งที่ผมทำแตกต่างออกไป

แต่เมื่อคุณมือเปล่าไร้แชมป์แบบนี้หมายความว่าคุณไม่ได้ทำทุกอย่างถูกต้อง พวกเราเข้าใกล้ไปเรื่อยๆแล้ว เราเหลือแค่เตะเข้าไปลูกเดียวเพื่อคว้าแชมป์ เราต้องมีความกระหายที่จะกลับมาซีซั่นหน้าและพัฒนาขึ้น วิธีเดียวที่จะทำให้รายละเอียดเล็กน้อยแบบนี้เข้าทางพวกคุณคือต้องทำงานหนักและดีขึ้นกว่าเดิม เขากล่าว

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//