อินเตอร์ มิลาน ยืนยันอย่างเป็นทางการว่า อันโตนิโอ คอนเต้ ออกจากตำแหน่งกุนซือ แล้ว

อินเตอร์ มิลาน ยืนยันอย่างเป็นทางการว่า อันโตนิโอ คอนเต้ จะออกจากตำแหน่งกุนซือ กุนซือวัย 51 ปีมีความเห็นที่ไม่ตรงกันกับ ซูหนิง กลุ่มเจ้าของสโมสรที่วางแผนจะลดค่าใช้จ่ายของทีมลง ซึ่งจะขัดขวางเขาจากการสร้างทีมในแบบที่ต้องการเพื่อป้องกันแชมป์ลีกและลุ้นถ้วยใหญ่ของยุโรปในฤดูกาลหน้า นั่นทำให้ข่าว คอนเต้ ใกล้จะออกจากตำแหน่งกุนซือ อินเตอร์มิลาน หนาหูขึ้นในช่วงหลังและคาดหมายกันว่าจะได้ข้อสรุปในเร็ววัน

ล่าสุด ทั้งสองฝ่ายบรรลุข้อตกลงในการแยกทางเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยที่เขาจะออกจากตำแหน่งทันที อินเตอร์ มิลาน ขอประกาศว่าบรรลุข้อตกลงที่จะเลิกสัญญาของ อันโตนิโอ คอนเต้ อย่างเห็นพ้องตรงกัน โดยทาง สโมสรขอขอบคุณ อันโตนิโอ สำหรับงานอันยอดเยี่ยมที่เขาทำมา, ช่วยให้สโมสรคว้าแชมป์สคูเด๊ตโต้สมัยที่ 19 อันโตนิโอ คอนเต้ จะอยู่ในประวัติศาสตร์สโมสรตลอดไป

สัญญาของ คอนเต้ กับ อินเตอร์ ยังเหลือจนถึงปี 2022 โดยค่าจ้างทั้งหมดจะอยู่ที่ 13 ล้านยูโร แต่การเจรจาทำให้สโมสรจะจ่ายค่าชดเชยเขาที่ 7 ล้านยูโร เวลานี้ อินเตอร์ มองหากุนซือใหม่แล้วโดยชื่อแรกๆที่ถูกกล่าวถึงมีทั้ง ซิโมเน่ อินซากี้ กุนซือ ลาซิโอ รวมถึง มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ที่ว่างงานอยู่ในขณะนี้

คอนเต้ เข้ามารับตำแหน่งกุนซือของ อินเตอร์ ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2019 และผ่านการพาทีมเข้าชิงยูโรป้าลีกในฤดูกาลที่แล้ว ก่อนที่ซีซั่นนี้จะพาทีมคว้าสคูเด๊ตโต้ได้สำเร็จหลังจากรอมานานถึง 11 ปี

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//