เรอัล มาดริด ประกาศแต่งตั้ง อันเชลอตติ เข้าเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่แทน ซีดาน แล้ว

เรอัล มาดริด ประกาศแต่งตั้ง คาร์โล อันเชลอตติ เข้าเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่แทนซีเนอดีน ซีดาน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญา 3 ปี อันเชลอตติ จะเข้ามาทำงานต่อจาก ซีเนอดีน ซีดาน ที่ตัดสินใจลงจากตำแหน่งกุนซือ มาดริด เป็นหนที่สองเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว กุนซือวัย 61 ปี เคยคุม มาดริด มาหนนึงแล้วระหว่างปี 2013-2015 และคว้าแชมเปี้ยนส์ลีกในปี 2014, โคปา เดล เรย์, สแปนิช ซูเปอร์ คัพรวมถึงแชมป์สโมสรโลก

หลัง อันเชลอตติ มีข่าวจะย้ายกลับไปทำงานที่สเปน บอร์ดบริหารของเอฟเวอร์ตัน ได้มีการประชุมเกี่ยวกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนจะออกมาแถลงการณ์แยกทางว่า สโมสรเอฟเวอร์ตัน ยืนยันได้ว่า คาร์โล อันเชลอตติ จะลงจากตำแหน่งผู้จัดการทีมเพื่อไปรับงานเป็นเฮดโค้ชให้กับเรอัล มาดริด

เอฟเวอร์ตัน ขอใช้พื้นที่ตรงนี้ขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่ทำให้สโมสรมาตลอด 18 เดือนที่ผ่านมา สโมสรจะเริ่มต้นกระบวนการคัดสรรผู้จัดการทีมคนใหม่ในทันทีและจะอัพเดตข้อมูลให้ทราบต่อไป อันเชลอตติ ซึ่งตอบรับทำทีมเอฟเวอร์ตัน ด้วยสัญญาคุมทีม 4 ปีครึ่ง เมื่อธันวาคมปี 2019 ได้ออกมาขอบคุณเอฟเวอร์ตันด้วยว่า

ผมอยากจะขอบคุณบอร์ดบริหาร, ผู้เล่น และเอฟเวอร์โตเนี่ยนส์ สำหรับการสนับสนุนอย่างยิ่งใหญ่ที่พวกเขามอบให้ตลอดระยะเวลาทำงานที่สโมสร ผมเคารพทุกคนที่เกี่ยวข้องกับเอฟเวอร์ตัน และหวังว่าพวกเขาจะประสบความสำเร็จกับโอกาสที่น่าตื่นเต้นที่รออยู่ข้างหน้า ในขณะที่ผมมีความสุขอยู่กับเอฟเวอร์ตัน ผมได้รับโอกาสที่คาดไม่ถึง ซึ่งผมเชื่อว่ามันคือก้าวที่ถูกต้องสำหรับผมและครอบครัวในเวลานี้ อันเชลอตติ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//