ชากิรี่ เล็งหนีออกจากหงส์ หวังซบลาซิโอ้ หากได้ เมาริซิโอ้ ซาร์รี่ คุมทัพ

แชร์ดาน ชากิรี่ อาจย้ายออกจากลิเวอร์พูลในซัมเมอร์นี้ หาก เมาริซิโอ้ ซาร์รี่ เข้าคุมทีมลาซิโอ้ ช่วงเวลาการลงสนามของ ชากิรี่ ถือว่ามีอยู่อย่างจำกัด โดยเป็นตัวจริงเพียง 33 นัดทุกรายการ ซึ่ง 21 จากในนั้นเป็นฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก แข้งวัย 29 ปี ที่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บบ่อยครั้งในถิ่นแอนฟิลด์ อาจอำลาสโมสรหลังเสร็จศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปกับประเทศสวิตเซอร์แลนด์

นิโคโล่ ชีร่า ผู้เชี่ยวชาญด้านการซื้อขายเผยว่า ลาซิโอ้ จะเข้าทาบทามปีกรายนี้ หากพวกเขาทำการแต่งตั้ง ซาร์รี่ ขึ้นดำรงตำแหน่งเฮดโค้ช ซาร์รี่ ว่างงานมาตั้งแต่โดนยูเวนตุสปลดออกจากตำแหน่ง แต่มีข่าวลือว่าเจ้าตัวจะรับงานให้ลาซิโอ้ หลังจากที่ ซิเมโอเน่ อินซากี้ ย้ายไปคุมทีมอินเตอร์ มิลาน

ชีร่า เผยว่า ชากิรี่ ถือเป็นหนึ่งในเป้าหมายสำคัญสุดของนายใหญ่วัย 62 ปี ชากิรี่ ย้ายจากสโต๊คไปเล่นให้ลิเวอร์พูลด้วยราคา 13 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์ ปี 2018 ซึ่งที่ผ่านมาเขายิงไป 8 ประตู และทำอีก 9 แอสซิสต์จากการลงสนาม 63 นัด เป็นส่วนหนึ่งในทีมที่คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก, พรีเมียร์ ลีก, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ

ลิเวอร์พูล เตรียมปล่อยนักเตะหลายรายในซัมเมอร์นี้ โดย จอร์จินิโอ้ ไวจ์นาลดุม กำลังจะเซ็นไปเล่นให้เปแอสเชแบบฟรี ๆ ขณะที่ ดิว็อค โอริกี้, แฮร์รี่ วิลสัน, ลอริส คาริอุส และ มาร์โก้ กรูยิช ก็จะย้ายทีมเช่นกัน

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//