ASICS เปิดตัว METASPEED™ Edge รองเท้าวิ่งสายสปีดรุ่นใหม่สวยสะดุดใจ

สำหรับรองเท้ารุ่น METASPEED™ Edge มีดีไซน์มาเพื่อตอบโจทย์นักวิ่งแบบ Cadence สไตล์การวิ่งของนักวิ่งที่เพิ่มความเร็วจากการเพิ่มทั้งความถี่ในการก้าว รองเท้าตัวนี้จะช่วยให้เหล่านักวิ่งไปได้รวดเร็วขึ้นผ่านการก้าวที่ยาวขึ้น ในขณะที่ยังช่วยให้นักวิ่งสามารถควบคุมแต่ละย่างก้าวได้อย่างง่ายดายขึ้น และนักวิ่งจะสัมผัสได้ถึงความเร็วใต้ฝ่าเท้าและโฟมที่พื้นรองเท้าชั้นกลาง รวมไปถึงแผ่นคาร์บอนที่ช่วยขับเคลื่อนอีกแรง ซึ่งก็จะสามารถช่วยถนอมแรงได้มากขึ้นในขณะที่ควบคุมจังหวะการก้าวเท้าให้มีประสิทธิภาพ

METASPEED™ Edge มีพื้นรองเท้าชั้นกลางแบบ FF Blast Turbo ที่มีความสูงปานกลาง กับ FLYTEFOAM™ Blast Turbo ช่วยลดแรงกระแทก กับการตอบสนองที่ดีให้นักวิ่งพร้อมสำหรับทุกการแข่งขัน และรุ่นนี้ก็ยังมี Carbon Plate แผ่นคาร์บอนเสถียรภาพขั้นสูงที่ช่วยเพิ่มแรงขับเคลื่อน รวมไปถึง ASICSGRIP™ พื้นรองเท้าชั้นนอกที่ช่วยยึดเกาะขณะวิ่งเป็นพิเศษ และ Mesh เนื้อนุ่มจะช่วยระบายอากาศได้ดีขณะสวมใส่

ทั้งนี้รองเท้าได้รับการพิสูจน์แล้วว่าช่วยลดจำนวนก้าวตลอดการวิ่งมาราธอน และได้ช่วยเหลือนักกีฬาชั้นแนวหน้าให้ค้นพบสิ่งที่ดีที่สุดโดยสามารถช่วยลดจำนวนก้าวในการวิ่งมาราธอนได้ประมาณ 2.6% เมื่อเทียบกับรองเท้าแข่งรุ่นก่อน และคาดว่า METASPEED™ Edge จะสามารถช่วยลดจำนวนก้าวได้ประมาณกว่า 750 ก้าวของนักวิ่ง ในระยะฟูลมาราธอนอีกด้วย

METASPEED™ Edge ยังได้รับการพิสูจน์ผ่านนักกีฬา Elites ว่ารองเท้าคู่นี้นำพาพวกเขาไปพิชิตจุดสูงสุดของการแข่งขัน เห็นได้ชัดจากงาน Hokkaido-Sapporo Marathon Festival 2021 นักวิ่งระยะไกลชาวเยอรมัน Katerina Steinruck ได้สวมใส่ METASPEED™ Edge และได้กลายเป็นนักวิ่งคนแรกที่สามารถทุบสถิติที่ดีที่สุดของเธอได้อย่างเป็นทางการ ด้วยเวลา 1:10:43 น. ในการแข่งขันฮาล์ฟมาราธอน และสามารถจบได้ที่อันดับที่สี่อีกด้วยนั่นเอง

ใครที่สนใจก็สามารถหามาเป็นเจ้าของได้แล้วในตอนนี้ ในช้อปของ ASICS หรือสั่งผ่านทางออนไลน์ได้แล้ว โดยรองเท้าคู่นี้จะวางจำหน่ายในราคา 8,500 บาท

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//