มาเน่ มาแน่กร้าว จะคว้า UCL สมัยที่ 6 ประดับสโมสร

ซาดิโอ มาเน่ ปีกทีมลิเวอร์พูล ประกาศชัดว่าจะต้องพยายามทำฝันเป็นจริงชูถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกมาครองให้จงได้ ย้อนกลับไปฤดูกาลก่อนดาวยิงทีมชาติเซเนกัลเคยมีส่วนร่วมช่วย มลิเวอร์พูล ทะลุสู่รอบไฟน่อลแบบเหนือความคาดหมายแต่สุดท้ายต้านความแข็งแกร่งของแชมป์เก่า เรอัล มาดริด ไม่ไหวพ่าย 1-3 ซึ่งเขาคือคนพังประตูได้ด้วย

และนี่คือโอกาสครั้งที่สองแล้วสำหรับหัวหอกวัย 27 ปีต้องการแก้ตัวซึ่งเขายอมรับว่าถ้วยยุโรปคือความฝันที่เขาต้องพยายามทำให้เป็นจริงไม่วันนี้หรืออนาคตวันข้างหน้า ด้วยความสัตย์จริงสมัยที่ผมยังเป็นเด็ก ผมไม่เคยคิดเกี่ยวกับรางวัลชนะเลิศอย่างเช่นดาวซัลโวสตั๊ดทองคำ แต่ทุกๆวันผมคิดแต่แชมป์ลีกและยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทั้งสองรายการคือเป้าหมายหลักของผมต่อการรับใช้สักทีมนึง แม้ตอนนี้ผมรู้สึกยินดีที่ได้รางวัลดาวซัลโวร่วมสูงสุดของพรีเมียร์ลีกและยังหวังพังประตูได้อีกในฤดูกาลนี้ที่ยังไม่จบลงไป

แน่นอนผมดีใจกับรางวัลดาวซัลโว ผมพยายามพังประตูให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อช่วยทีมเพราะนี่คือสิ่งสำคัญสำหรับผมต่อการทำประโยชน์เพื่อสโมสรที่ผมสังกัด เราโชคร้ายนิดหน่อยที่ชวดแชมป์พรีเมียร์ลีก เพราะนั่นคือเป้าหมายหลักของเรา แต่ในวงการฟุตบอลยังเปิดโอกาสให้เราต้องพยายามกันต่อไปแม้มันอาจไม่เกิดขึ้นตอนนี้ทว่ายังมีวันข้างหน้า

มันทำให้เรามีประสบการณ์กับการไล่ล่าแชมป์และตอนนี้เรากำลังลงเล่นนัดชิงชนะเลิศซึ่งเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายที่สำคัญของเรา ผมได้แต่หวังว่าเราจะทำสำเร็จให้ได้สักวัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//