เด รอสซี่ น้ำตาเอ่อ ลงสนามทิ้งทวนในเกมสุดท้าย ชนะ ปาร์ม่า 2-1

ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กัปตันทีมโรม่าถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่หลังลงสนามทิ้งทวนในเกมสุดท้ายนัดฤดูกาลที่เฉือนชัย ปาร์ม่า ไปอย่างเฉียดฉิว 2-1 โดยก่อนเกมคิกออฟระหว่างที่ เด รอสซี่ อบอุ่นร่างกายได้เห็นป้ายผ้าจากแฟนบอลจัลโล่รอสซี่หลายหมื่นคนพร้อมใจกันยกย่องและขอบคุณตลอดระยะเวลา 18 ปีที่เขารับใช้สโมสรแห่งกรุงโรมอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยซึ่งเจ้าตัวได้อ่านข้อความแล้วถึงกับปรบมือด้วยความซาบซึ้ง

ก่อนที่อดีตกองกลางทีมชาติอิตาลีจะเดินกลับเข้าห้องอุโมงค์นักเตะนั้นได้มีกองเชียร์โยนผ้าพันคอลงไปซึ่งเจ้าตัวก้มเก็บไว้เป็นที่ระลึกจากนั้นมีคนอื่นทำตามโยนสิ่งของต่างๆโยนลงมาเพื่อมอบให้นักเตะที่พวกเขารัก

เมื่ออยู่ในสนามทุกๆครั้งที่ เด รอสซี่ ได้บอลจะมีเสียงเฮและปรบมือกระทั่งมาถึงวินาทีที่ทุกคนรอคอยในช่วง 10 นาทีสุดท้ายกัปตันทีมถูกเปลี่ยนออกได้เดินกอดกับกรรมการและเพื่อนร่วมทีมและผู้เล่นจัลโล่บลูเข้ามาขอจับมือด้วยและแฟนบอล,สต๊าฟโค้ชต่างพร้อมใจกันปรบมือร่วมเป็นเกียรติ

ขณะเดียวกัน ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ เจ้าชายหมาป่าซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่งผู้บริหารได้ลงมาจากห้องวีไอพีเพื่อมาสวมกอดเพื่อนคนสนิทวัย 35 กะรัตทำเอาเจ้าตัวถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่เลยทีเดียว หลังจบเกม โรม่า ได้จัดพิธีอำลา เด รอสซี่ อย่างสมเกียรติซึ่งเจ้าตัวพร้อมภรรยาและลูกๆเดินไปขอบคุณรอบๆสนามทำเอาแฟนบอลบางคนถึงกับร่ำไห้เลยทีเดียวกับการได้เห็นนักเตะขวัญใจสวมปลอกแขนเป็นครั้งสุดท้าย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//