แมนยูฯ สู้สุดใจ กับการคว้าตัว ซานโช่ มาร่วมทัพหลังยื่น 77 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อนักเตะแล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขยับใกล้ความสำเร็จคว้าตัว เจดอน ซานโช่ ร่วมทัพเข้าไปอีกขั้น หลังสโมรยอมจ่ายตามความต้องการของดอร์ทมุนด์ ที่ 77 ล้านปอนด์ หรือราว 90 ล้านยูโร

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีข่าวอยากได้ซานโช่มาร่วมทีมมานานแล้วหลังเคยได้ยื่นข้อเสนอ 75 ล้านปอนด์ไป ก่อนที่ดอร์ทมุนด์จะบอกปัดกลับมาทันที โดยยื่นคำขาดต้องจ่าย 77 ล้านปอนด์ เป็นอย่างน้อยเท่านั้น ซึ่งขณะนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอกลับเข้าไปใหม่อีกรอบแล้ว ตรงกับความต้องการของดอร์ทมุนด์ และคาดว่าจะได้ข้อสรุปในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ ซึ่งค่าตัว 77 ล้านปอนด์ จะทำให้ ซานโช่ กลายเป็นนักเตะค่าตัวแพงที่สุดของสโมสรอันดับ 3 เป็นรองแค่ ปอล ป็อกบา และ แฮร์รี่ แมคไกวร์ เท่านั้น

ทั้งนี้ ดอร์ทมุนด์ ขีดเส้นใต้ต้องการตัดสินอนาคตของ ซานโช่ ให้ลุล่วงก่อนวันที่ 23 กรกฏาคมนี้ หลังซัมเมอร์ที่แล้ว ยูไนเต็ด ต้องพลาดคว้าตัวนักเตะมาแล้วเพราะไม่ได้ยื่นข้อเสนอเข้าไปตามเดดไลน์ที่ถูกตั้งเอาไว้

ส่วนรายละเอียดส่วนตัวเชื่อว่าได้มีการตกลงล่วงหน้ากันเอาไว้แล้ว โดยปีกวัย 21 ปี จะทำสัญญา 5 ปี ซานโช่ เป็นเป้าหมายอันดับ 1 ที่โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ต้องการเสริมทีมในซัมเมอร์นี้ โดยเป้าหมายต่อไปของพวกเขาคือเซ็นเตอร์แบ็ก ซึ่งสโมสรมีข่าวกับ ราฟาเอล วาราน และ เปา ตอร์เรส

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//