ไร้ที่ติ! ซานโดร โตนาลี่ ชูนิวคาสเซิ่ล ฟอร์มสุดโหดหลังทุบ เปแอสเช


ซานโดร โตนาลี่ มิดฟิลด์ นิวคาสเซิ่ล ระบุ ทีมของตนทำผลงานได้สุดยอดหลายด้านในเกมที่ชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมบอกว่ารู้สึกดีที่ได้มีส่วนร่วมกับบรรยากาศอันสุดยอด
ซานโดร โตนาลี่ กองกลาง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กล่าวชมบรรดาเพื่อนร่วมทีมที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมหลายด้านจนทำให้พวกเขาเปิดรัง เซนต์ เจมส์ พาร์ค เอาชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 4-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา
ก่อนลงเล่นเกมนี้หลายคนยกให้ ปารีสฯ เป็นต่อแม้ว่าจะต้องมาเยือน แต่กลับกลายเป็นว่า นิวคาสเซิ่ล โชว์ฟอร์มได้สุดยอดจนทำให้พวกเขาเก็บได้ 4 คะแนนจากการลงเล่น 2 นัดของศึกชิงถ้วยบิ๊กเอียร์ซีซั่นนี้
โตนาลี่ เผยว่า “มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมมากๆ เพราะเราเริ่มกันได้ตามแบบที่เราต้องการ และทำได้ตามที่เราเตรียมความพร้อมกันมา เรามีโอกาสในการทำให้ตัวเองนำเป็น 2-0 ก่อนเข้าสู่ช่วงพักครึ่งและทำแบบนั้นได้ ซึ่งนั่นทำให้เรามีพลังงานในการเล่นมากกว่าเดิมอีก”
“เรารู้ดีว่าหลังจากเล่นในครึ่งแรกได้ดีนั้นการต้องเข้าสู่ช่วงพักครึ่งก็อาจจะพรากโมเมนตัมไปจากเราได้ แต่มันกลับกลายเป็นว่าเราลงไปเล่นอย่างคึกกันเต็มที่และได้ลูกที่ 3 ทันที ผมดีใจมากๆ ที่ได้มีส่วนร่วมกับเกมนี้ในสนามแห่งนี้ร่วมกับแฟนบอลเหล่านี้ที่รอคอยค่ำคืนอย่างนี้มานาน”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//