ควีวิน เคลเลเฮอร์ ประตูดาวรุ่ง ตกลงยืดสัญญากับลิเวอร์พูล ออกไปเรียบร้อยแล้ว

ควีวิน เคลเลเฮอร์ ประตูดาวรุ่ง ตกลงยืดสัญญากับลิเวอร์พูล ออกไปเรียบร้อยแล้ว หลังได้รับโอกาสลงสนามเฝ้าเสาทีมชุดใหญ่ 5 นัดในซีซั่นที่ผ่านมา เคลเลเฮอร์ ด้วยวัย 22 ปี ทำผลงานได้ดีจนถูกเรียกไปติดทีมชาติไอร์แลนด์ ตอนต้นเดือนที่ผ่านมา และได้ลงสนามเฝ้าเสาในครึ่งหลังของเกมพบ ฮังการี ที่บูดาเปสต์ด้วย

เคลเลเฮอร์ กล่าวว่า ผมมีความสุขที่ประสบผลสำเร็จนะ แล้วสุดท้ายมันก็เสร็จสิ้นจนได้ กระบวนการเจรจาอะไรพวกนี้มันเดินมานานหลายเดือนแล้ว ดังนั้นผมดีใจที่มันจบลงสักที สำหรับผมแล้ว นี่คือช่วงเวลาดีที่ได้ผูกมัดอนาคตกับสโมสรต่อไปอีกหลายปี นี่คือสโมสรใหญ่และเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่ง ดังนั้นเมื่อผมมีโอกาสเซ็นสัญญาเพิ่มอีกหลายปี ผมก็ดีใจมากๆ ผมแค่อยากพัฒนาต่อไปเรื่อยๆกับสโมสรแห่งนี้

นี่คือปีสำคัญสำหรับผมในแง่ของการลงสนามให้ทีมชุดใหญ่ และลงเตะในเกมสำคัญ ถูกโยนลงไปในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก และพรีเมียร์ลีก ซึ่งมันสำคัญต่อพัฒนาการของผม และผมก็สามารถรับมือกับมันได้ มันทำให้ผมมีความมั่นใจที่จะพยายามผลักดันต่อไป พยายามผลักดันอลิซอนต่อไป เพราะผมสามารถเล่นได้ในระดับนี้แล้วก็ทำได้ดีเหมือนกัน ผมกำลังตั้งตารอ พยายามผลักดันเขาแล้วเราจะได้เห็นกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//