อาร์เซน่อล ใกล้บรรลุข้อตกลงในการคว้า เบน ไวท์ ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์

อาร์เซน่อล ขยับใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงกับ ไบรจ์ตัน ในการคว้า เบน ไวท์ กองหลังดาวรุ่งเข้าสู่ทีม ด้วยค่าตัวที่คาดกันว่าจะสูงถึงระดับ 50 ล้านปอนด์ หลังจากการยื่นข้อเสนอหนแรกโดนปฏิเสธไป การเจรจาระหว่าง อาร์เซน่อล และ ไบรจ์ตัน มีความคืบหน้ามากขึ้นและดีลนี้ก็ไม่ห่างไกลจากความเป็นจริงมากนัก

ทั้งสองฝ่ายมีการพูดคุยกันตัวต่อตัว และความสัมพันธ์ของพวกเขาก็เป็นไปด้วยดี จึงมีความเป็นไปได้มากขึ้นว่าพวกเขาจะบรรลุข้อตกลงและทำให้กองหลังวัย 23 ปีกลายเป็นนักเตะใหม่ของ อาร์เซน่อล ไบรจ์ตัน ต้องการให้ค่าตัวของ ไวท์ การันตีที่ 50 ล้านปอนด์ ขณะที่รายงานระบุว่า อาร์เซน่อล มอบข้อเสนอเป็นเงิน 45 ล้านปอนด์บวกด้วยแอดออนอีก 5 ล้านปอนด์

การเจรจายังคงดำเนินอยู่และน่าจะโฟกัสที่ความยากง่ายของโบนัสเหล่านั้น รวมถึงโครงสร้างของการจ่ายเงิน โดยที่สัญญาส่วนตัวไม่น่ามีปัญหาอะไร ไวท์ กลายมาเป็นเป้าหมายหลักของ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล ที่จะดึงมายืนในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คทางขวา สโมสรอื่นก็ให้ความสนใจในตัวของกองหลังทีมชาติอังกฤษด้วยเหมือนกัน แต่เกือบทุกทีมคิดว่า ไวท์ จะย้ายไปอยู่กับ อาร์เซน่อล และเชื่อว่าจนถึงตอนนี้ยังไม่มีสโมสรยื่นข้อเสนอแข่งกับพวกเขา

ไวท์ อยู่ในทีมชาติอังกฤษชุดลุยยูโรที่กำลังเตรียมตัวพบเยอรมนีในรอบ 16 ทีมสุดท้าย เขาได้ลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องกับออสเตรียและโรมาเนีย แต่ยังไม่ได้ลงเล่นในทัวร์นาเมนต์เลย

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//