The Witcher: Monster Slayer เตรียมเปิดให้บริการทั่วโลก 21 กรกฎาคมนี้

The Witcher: Monster Slayer เป็นเกมที่ออกมาสวนกระแสจริงๆ ซึ่งนี่เป็นเกมมือถือในแนว Action Location-Based ที่จะเปิดให้เล่นกันฟรี ๆ อย่างเป็นทางการภายในเดือนกรกฎาคมนี้

The Witcher: Monster Slayer เป็นเกมมือถือแบบ Location-Based หรือแบบเดียวกันกับ Pokemon GO พร้อมกับใช้เทคโนโลยีผสมผสานโลกแห่งความเป็นจริงเข้าไปเพื่อให้มอนสเตอร์และอสูรสามารถปรากฏตัวในโลกแห่งความเป็นจริงได้ โดยที่เกมในเวอร์ชั่นนี้จะมีเนื้อหาที่เล่าไปถึงช่วงก่อนเรื่องราวในซีรี่ส์หรือนวนิยายหรือก่อนการมาถึงของ Geralt of Rivia ที่เป็นตัวละครหลักของนวนิยายเรื่องนี้ ซึ่งคาดการณ์กันว่าตัวเกมจะสมมุติบทบาทให้เรานั้นได้เป็นนักล่าอสูรนั่นเอง

สำหรับระบบการเล่นนั้นก็จะเหมือนกับเกม Pokemon GO แต่จะเปลี่ยนจากการจับมอนสเตอร์มาเป็นการต่อสู้แทน โดยผู้เล่นสามารถใช้อาวุธต่อสู้หรือจะใช้เป็น Sign และเครื่องทุ่นแรงอย่างเช่น ระเบิด เป็นต้น และในโลกของ The Witcher ก็จะมีมอนสเตอร์หลากหลายระดับ ซึ่งผู้เล่นจะได้เรียนรู้ระบบการเล่นผ่านการเดินทางไปปราบมอนสเตอร์เหล่านี้ด้วยตัวเอง

ตัวเกมจะเปิดให้บริการทั่วโลกในวันที่ 21 กรกฎาคม นี้ บนระบบปฏิบัติการ iOS และ Android โดยในตอนนี้ทางผู้พัฒนาเกมได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ใครใช้ Smartphone ระบบไปนก็ไปลงทะเบียนใน Store ของตัวเองกันได้แล้วตอนนี้

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//