บาร์เซโลน่า ต้องการ ปล่อยตัว อ็องตวน กรีซมันน์ ออกไปจากทีม เพื่อลดวิกฤติการเงิน

บาร์เซโลน่า เปิดกว้างสำหรับการปล่อยตัว อ็องตวน กรีซมันน์ ออกไปจากทีม เพื่อแก้วิกฤตทางการเงินที่กำลังประสบอยู่ในตอนนี้ เพราะทางสโมรนั้นเป็นหนึ้ถึง 1 พันล้านยูโร และมีรายจ่ายในส่วนของค่าเหนื่อยเกินกว่าเกณฑ์ที่ลาลีก้ากำหนดถึง 40 เปอร์เซ็นต์ นั่นทำให้พวกเขาถูกบังคับให้ใช้มาตรการรัดเข็มขัด โดยสามารถนำรายรับไปใช้จ่ายได้แค่ 25 เปอร์เซ็นต์ของจำนวนเงินเท่านั้น

บาร์เซโลน่า ต้องลดภาระค่าเหนื่อยให้ได้ 200 ล้านยูโร หากหวังลงทะเบียนนักเตะที่เซ็นเข้ามาเพิ่มทั้งหมด รวมถึงสัญญาฉบับใหม่ของ เลโอเนล เมสซี่ ด้วย กรีซมันน์ เป็นหนึ่งในแข้งที่เข้าขายจะถูกปล่อยตัวออกไป เพื่อลดรายจ่ายของทีมและนำเงินมาโปะในส่วนนี้ ทั้งนี้ บาร์เซโลน่า เปิดกว้างสำหรับการปล่อยแข้งเลือดน้ำหอมออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย โรนัลด์ คูมัน เชื่อว่า เมสซี่, เมมฟิส เดปาย และ เซร์คิโอ อเกวโร่ ก็เป็นแนวรุกที่อันตรายเพียงพอแล้ว

อย่างไรก็ดี ดาวเตะวัย 30 อยู่ระหว่างพักผ่อนในช่วงวันหยุด และยังไม่ได้ตัดสินใจเรื่องอนาคตของตัวเองในขณะนี้ กระนั้น ก็ยังเชื่อกันว่า กรีซมันน์ จะถูกปล่อยออกไปจากทีมอย่างแน่นอน ซึ่งจะช่วยแก้ปัญหาที่ บาร์เซโลน่า ประสบอยู่ได้อย่างมาก โดยมีข่าวว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง สนใจคว้าแข้งรายนี้กลับไปเล่นในลีกบ้านเกิด เพื่อเป็นตัวแทนของ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ที่ยังเหลือสัญญากับสโมสรแค่ฤดูกาลเดียว และต้องการย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ช่วงซัมเมอร์นี้

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//