เบรนท์ฟอร์ด ทีมน้องใหม่ เตรียมซื้อ แฮร์รี่ วิลสัน ปีกของ ลิเวอร์พูล มาเสริมแนวรุก ในซีซั่นนี้

เบรนท์ฟอร์ด น้องใหม่ของพรีเมียร์ลีกเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อ แฮร์รี่ วิลสัน ปีกของ ลิเวอร์พูล มาเสริมแนวรุก เบรนท์ฟอร์ด ยังไม่ได้เซ็นสัญญานักเตะมาเสริมเลยนับตั้งแต่เลื่อนชั้นขึ้นสู่พรีเมียร์ลีกสำเร็จ แต่พวกเขากำลังจะขยับเดินหน้าเพื่อดึงนักเตะรายสักราย โดยมีการระบุว่า เบรนท์ฟอร์ด จะยื่นข้อเสนอที่ประมาณ 10 ล้านปอนด์เพื่อแลกกับการคว้าตัวแข้งทีมชาติเวลส์ ที่ถูกคาดหมายว่าจะโบกมือลาจากถิ่น แอนฟิลด์ แบบถาวรในซัมเมอร์นี้

ดาวเตะวัย 24 ปีผ่านการลงสนามให้กับ ลิเวอร์พูลเพียงแค่ 2 หนเท่านั้นตลอดช่วงเวลา 6 ปี และส่วนใหญ่โดนปล่อยยืมเสียมากกว่า ก่อนหน้านี้ วิลสัน เคยให้สัมภษณ์ไว้ว่า จนถึงตอนนี้ผมรู้สึกว่าการค้าแข้งในระดับซีเนียร์เกิดขึ้นกับทีมอื่นเสียมากกว่านะ ผมเล่นมา 150-200 นัดแล้วแต่ได้เล่นกับ ลิเวอร์พูล ไปเพียงแค่ 2 เกมเอง สโมสรจะอยู่ในใจของผมเสมอล่ะ แต่ถ้าผมต้องย้ายไปอยู่กับทีมอื่นเพื่อโอกาสลงสนามของผมเองก็ต้องให้มันเป็นแบบนั้นดีกว่า

ทั้งนี้ เบรนท์ฟอร์ด จะต้องพบกับคู่แข่งหลายทีมจากระดับเดอะ แชมเปี้ยนชิพอย่างเช่น เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน และ สวอนซี ซิตี้ แถม เบนฟิก้า จากแดนฝอยทองก็มีนักเตะรายนี้อยู่ในตัวเลือกเช่นกัน

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//