เอเยนต์ของ จอร์จินโญ่ ยันว่า เขาจะอยู่กับเชลซีต่อไป แม้มีหลายทีมให้ความสนใจก็ตาม

เจา ซานโตส เอเยนต์ส่วนตัวของ จอร์จินโญ่ ออกโรงยืนกรานอีกครั้ง ว่า จอร์จินโญ่ จะอยู่กับเชลซีต่อไปในฤดูกาลหน้า แต่ยอมรับว่า ถ้ามีข้อเสนอน่าสนใจยื่นเข้ามาจริงๆ สโมสรก็ยินดีรับไว้พิจารณา จอร์จินโญ่ อยู่ในช่วงขาขึ้น กำลังท็อปฟอร์ม และเป็นกำลังสำคัญในการนำเชลซีคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และทีมชาติอิตาลี คว้าแชมป์ยูโร 2020 ขณะเดียวกัน จอร์จินโญ่ ก็มีข่าวลือหนาหูมาตลอดว่าจะย้ายจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยเฉพาะข่าวจะกลับไปร่วมงานกับกุนซือคู่บุญ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ที่มีข่าวจะหวนกลับมาทำทีมนาโปลีอีกครั้ง

ล่าสุด ซานโตส เอเยนต์ส่วนตัว ได้ออกมายืนยันอีกรอบว่า จอร์จินโญ่ ยังเหลือสัญญากับทีมเชลซีอีก 2 ปี และนักเตะจะไม่ย้ายไปไหนในฤดูกาลหน้านี้ โดยกล่าวว่า ฤดูกาลหน้าจะมีทั้ง คลับ เวิลด์คัพ, ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์คัพ สำหรับนักเตะ นี่คือเป้าหมายที่สำคัญ แต่ตลาดซื้อขายยังไงก็เป็นตลาดซื้อขาย ถ้ามีสโมสรใหญ่ยื่นข้อเสนอเข้ามาอย่างจริงจังกับเชลซี เราก็พร้อมพิจารณา

ส่วนตอนนี้ จอร์จินโญ่ จะเล่นให้เชลซีในซีซั่นหน้า ถึงแม้ ทางยูเวนตุส มีการติดต่อเข้ามาจริง รวมถึงสโมสรจากสเปนด้วย ผมยืนยันได้ว่ามีความสนใจเข้ามาจริง เขาสามารถทำผลงานได้ดีที่สุดกับทุกทีมในยุโรป และตอนนี้ก็มีความสนใจเข้ามามากมาย แต่ถึงอย่างไร จอร์จินโญ่ ยังเหลือสัญญากับสโมสรอีก 2 ปี และยังจะเล่นอยู่ที่นี่ต่อไป เขากล่าว

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//