แมนฯซฺตี้ ขอยื่นซื้อเคนอีกครั้ง 120 ล้านปอนด์ ก่อนตลาดปิด หวังพิชิตดีล กองหน้ารายนี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงมุ่งมั่นที่จะดึงตัว แฮร์รี่ เคน เข้ามาเสริมทัพ โดยจะผลักดันการเซ็นสัญญาให้เกิดขึ้นในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ แดเนียล เลวี่ ประธานสโมสรท็อตแน่ม แสดงจุดยืนที่จะไม่ปล่อยตัวดาวซัลโวสูงสุดตลอด 7 ซีซั่นที่ผ่านมาของสโมสรออกไปจากทีมในฤดูร้อนนี้ โดยมั่นใจว่าตัวเองชนะศึกการรั้งตัวกองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษเอาไว้ได้

อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวังว่า ความต้องการของ เคน ที่จะย้ายมาเล่นในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม จะช่วยบีบให้พวกเขาสามารถปิดดีลก่อนตลาดนักเตะปิดทำการในวันอังคารหน้า สำหรับการเจรจาในครั้งนี้ จะทำลายสถิติค่าตัว 100 ล้านปอนด์บนเกาะอังกฤษของ แจ็ค กรีลิช ซึ่งซิตี้ พร้อมจะยื่นข้อเสนอเป็นมูลค่าประมาณ 120 ล้านปอนด์

คัลดูน อัล มูบารัก ซีอีโอของซิตี้ เผยเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาว่าต้นสังกัดของเขา จะแสดงความดุดันและเอาจริงเอาจังในตลาดนักเตะ และเตรียมผลักดันครั้งสุดท้ายสำหรับดีลของ เคน กองหน้าวัย 28 ปี กลายเป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ของ เป๊บ กวาร์ดิโอล่า หลังจากที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ หมดสัญญาย้ายออกไป และอนาคตในระยะสั้นของ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ยังอยู่กับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ต่อ

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//