Sony ยื่นยันพร้อมปล่อย Gran Turismo 7 ให้สายซิ่งได้สัมผัสแน่ในปี 2022

สายความเร็ว สายซิ่งสายแข่ง มีเฮ หลังที่ เกมแนว Racing Simulation อย่าง Gran Turismo 7 โดยทาง Sony และ Polyphony Interactive ผู้พัฒนาเกมนี้ก็ได้ทำการประกาศให้ผู้เล่นสามารถเข้าไปทดสอบตัวเกมในรอบ Beta กันแล้ว พร้อมกับวิธีเข้าร่วมทดสอบในช่วง Beta นี้สำหรับผู้ที่อยากจะเข้าไปทดสอบเกมนี้อีกด้วย

สำหรับผู้เล่นที่ต้องการเข้าร่วมการทดสอบนี้ จะต้องมีบัญชี PSN และเข้าไปที่หน้า Experience PlayStation เพื่อลงทะเบียนเข้าร่วมการทดสอบ เมื่อผ่านไปได้แล้วทางเว็บไซต์ก็จะแจก Code 12 หลัก เพื่อให้ผู้เล่นเข้าไปกรอกและดาวน์โหลดตัวเกมมาเล่นได้ทันที ซึ่งเนื้อหาภายในนั้นก็จะมีบรรดารถยนต์ชั้นนำมาให้เลือกขับกันเป็นจนวนมาก พร้อมไปด้วยสนามจากสถานที่ต่าง ๆ ทั่วทุกมุมโลกและในอนาคตก็จะทยอยเพิ่มรถใหม่ ๆ และสนามสำหรับการแข่งจากที่อื่น ๆ กันต่อไป

โดยภาพรวมจากการทดสอบในช่วง Beta นั้นจะเห็นได้ชัดเลยก็เรื่องของกราฟิกที่มีรายละเอียดสมจริงมากๆ ไม่ว่าจะเป็นโมเดลของรถหรือจะเป็นบรรยากาศของสนาม แม้แต่เอฟเฟกต์บางช่วงของตัวเกมก็แสดงผลได้อย่างยอดเยี่ยม ใครที่มี PlayStation 5 แล้วก็สามารถเข้าไปลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมการทดสอบ GT7 กันได้เลย โดยทางผู้พัฒนาเกมกล่าวทิ้งท้ายเอาไว้ว่าตัวเกมจะพร้อมวางจำหน่ายในปี 2022 และยังมีโครงการว่าจะนำเกมภาคนี้ไปลงให้กับเครื่อง PS4 อีกด้วย แต่ยังไม่มีกำหนดว่าจะวางจำหน่ายในขณะนี้ ต้องรอลุ้นกันต่อว่า ชาวเกมเมอร์จะได้สัมผัสเมื่อใด

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//