คลอปป์ ปลื้มลูกทีมหลัง เริ่มทยอยหายจากอาการบาดเจ็บ จากฤดูกาลก่อน

เยอร์เก้น คลอปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล อัพเดตความคืบหน้าของบรรดาลูกทีมที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ บอก เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค และ โจ โกเมซ ดูดีขึ้นมากๆใกล้จะกลับมาฟิตสมบูรณ์แล้ว เช่นเดียวกับสถานการณ์ที่ดีขึ้นเรื่อยๆในรายของ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่เจ็บก่อนหน้ายูโร 2020 จะเริ่มต้นขึ้น และโจเอล มาติป โดยทั้ง 4 8oเป็นส่วนหนึ่งในสมาชิกทีมชุดใหญ่ที่เดินทางไปเปิดแคมป์เก็บตัวปรีซีซั่นอยู่ในออสเตรียขณะนี้

เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค และ โจ โกเมซ ยังไม่สามารถซ้อม 2 เซสชั่นติดกันได้ในช่วง 2-3 วันแรกนี้ โดยพวกเขามีเซสชั่นที่สองของวันกับการต้องไปพื้นฟูสภาพความฟิตอยู่กับนักกายภาพบำบัดทั้ง 2 คนดูดีมากจริงๆ ผมยังไม่รู้ว่าเขาจะไปสู่ขั้นตอนต่อไปได้เมื่อไหร่ แต่มันจะเกิดขึ้นภายใน 4 สัปดาห์ข้างหน้า ผมมั่นใจมันจะเป็นก้าวที่สำคัญแน่นอน

โจเอล มาติป ก็ดูดี แน่นอนว่าเขาใกล้เคียงมากแล้วกับการได้ซ้อมตามปกติ จากนั้นเราจะดูกันอีกทีว่าเขาสามารถเริ่มลงเล่นได้เมื่อไหร่ เทรนท์ เจ็บหนักแต่ตอนนี้ดีขึ้นมากแล้ว เขาใกล้กลับมาฟิตอีกครั้ง แต่บางทีอาจต้องใช้เวลา 5-6 วันจากนี้ที่เขาต้องเข้าโปรแกรมพิเศษ จะมีเป็นครั้งคราวที่เขาจะได้อยู่กับทีม บางครั้งก็ต้องแยกตัวเองออกไป แต่ภายใน 5-7 วัน เขาน่าจะกลับมาซ้อมตามปกติได้ คลอปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูลกล่าว

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//