เชลซีหวังนำตัว แวร์เนอร์ แลก ฮาลันด์ เสริมแกร่งแดนหน้า

เชลซี กำลังพิจารณาปล่อยตัว ติโม แวร์เนอร์ และอาจใช้หัวหอกทีมชาติเยอรมนี ล่อให้โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอมปล่อยตัว เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ให้กับพวกเขา แข้งวัย 25 ปี ย้ายจากแอร์เบ ไลป์ซิก มาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยค่าตัว 47.5 ล้านปอนด์เมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว อย่างไรก็ตาม เขายิงได้เพียง 6 ประตูจากการลงสนาม 35 นัดในพรีเมียร์ ลีก ซึ่งเจ้าตัวพลาดโอกาสทองมากมาย

แม้จะยังเหลือสัญญาอีกถึง 4 ปีในถิ่นลอนดอนตะวันตก แต่เชลซีอยากขาย แวร์เนอร์ ออกจากทีมไปในซัมเมอร์นี้ โดยพวกเขาได้ยื่นเรื่องสอบถามความเป็นไปได้ที่จะใช้นักเตะเป็นส่วนหนึ่งในดีลการคว้าตัว เออร์ลิ่ง ฮาลันด์

ฮาลันด์ มีผลงานที่ยอดเยี่ยมแบบเต็มซีซั่นกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โดยทำประตูไป 27 ประตูในการลงเล่นบุนเดสลีก้า 28 นัด เชลซี ยอมรับว่าดีลการคว้าตัว ฮาลันด์ จากดอร์ทมุนด์ จะต้องใช้เงินมหาศาลบวกกับนักเตะ และพวกเขาอาจต้องจ่ายค่าเหนื่อยมากกว่า เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ซึ่งเป็นผู้เล่นที่ได้รับเยอะที่สุดในเวลานี้คิดเป็นเงินสัปดาห์ละ 290,000 ปอนด์

อย่างไรก็ตาม ดอร์ทมุนด์ ไม่มีไอเดียเรื่องการแลกตัวนักเตะ และขึ้นชื่อในเรื่องความเขี้ยวด้านการต่อรอง อย่างที่ได้เห็นไปแล้วในเคสของ จาดอน ซานโช่ กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//