ไม่พลิกโผ โบอาส ขึ้นคุมบังเหียน โอลิมปิก มาร์กเซย เรียบร้อยสัญญายาว 2 ปี

มาตามโผเมื่อโอลิมปิก มาร์กเซยยืนยันแต่งตั้ง อันเดร วิลลาส โบอาส เข้ามารับงานคุมทีมด้วยสัญญายาว 2 ปี มาร์กเซยต้องตามหานายใหม่เมื่อรูดี้ การ์เซียตัดสินใจลงจากตำแหน่งแม้มีสัญญาจนถึงปี 2021 หลังพาทีมจนในอันดับ 5 และชวดตั๋วไปเล่นฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหน้า

อันเดร วิลลาส โบอาส คือคนที่มาร์กเซยต้องการ โดยเขาไม่ได้คุมทีมมานับตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปี 2017 หลังออกจากตำแหน่งที่เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ท้ายที่สุดทุกอย่างเป็นไปตามข่าวที่ออกมา เมื่อมาร์กเซยประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่ากุนซือชาวโปรตุเกสตกลงเซ็นสัญญายาว 2 ปี

โอลิมปิก มาร์กเซยยินดีที่จะประกาศว่าอันเดร วิลลาส โบอาสเข้ามารับตำแหน่งโค้ช โบอาสวัย 41 ปีเซ็นสัญญาไว้ 2 ปีและจะเริ่มต้นทำงานตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมเป็นต้นไป แถลงการณ์ระบุ โบอาสผ่านการพาปอร์โต้คว้าสามแชมป์ในปี 2011 ก่อนจะถูกเชลซีดึงมาคุมทีมแต่ก็อยู่ในตำแหน่งได้ไม่ครบ 12 เดือน

พอซัมเมอร์ถัดมาโบอาสก็ตกลงเข้าไปคุมท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์และอยู่ได้เพียงแค่ฤดูกาลครึ่งเท่านั้นก่อนถูกปลดออกจากตำแหน่ง เขาคว้าแชมป์ไม่ได้เลยกับการคุมเชลซี, สเปอร์สหรือเซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี แต่ช่วยให้เซนิตสอยแชมป์ลีกได้ในปี 2015 จากนั้นก็รัสเซีย คัพในปี 2016

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//