แฟรงค์ แลมพาร์ด ถูกยกให้เป็นตัวเต็งที่ลุ้นรับตำแหน่งกุนซือใหม่ของ นอริช ซิตี้ ในเวลานี้

แฟรงค์ แลมพาร์ด ถูกยกให้เป็นตัวเต็งที่ลุ้นรับตำแหน่งกุนซือใหม่ของ นอริช ซิตี้ ภายหลังมีการปลด ดาเนียล ฟาร์เก้ ออกจากตำแหน่งไปก่อนหน้านี้ หลังพา นอริช เก็บชัยชนะนัดแรกในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ด้วยการเฉือน เบรนท์ฟอร์ด ไป 2-1 แม้จะได้ชัยชนะนัดแรกแต่ก็ยังทำให้ นอริช ซิตี้ จมอยู่อันดับท้ายสุดของตารางโดยมีแต้มเท่ากับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่ยังหาชัยชนะในฤดูกาลนี้ไม่เจอ

แล้วร้านรับพนันถูกกฏหมายก็ยกให้ แลมพาร์ด เป็นเต็งหนึ่งสำหรับตำแหน่งกุนซือใหม่ของ นอริช หลังเขายังว่างงานนับตั้งแต่ถูกปลดจากการเป็นเฮดโค้ชของ เชลซี เมื่อต้นปี แฟรงค์ แลมพาร์ด 43 ปีออกจากตำแหน่งของ เชลซี ในเดือนมกราคมซึ่งตอนนั้นทีมรั้งอันดัล 9 ในตาราง แต่ตอนนี้ก็กลายเป็นตัวเต็งที่จะได้รับงานกับ นอริช

นอกเหนือจากนี้ก็ยังมีชื่อของ สตีเฟ่น เจอราร์ด ตามมาเป็นเต็งอันดับสอง รวมถึง รอย ฮอดจ์สัน อดีตกุนซือของ คริสตัล พาเลซ สก็อตต์ ปาร์คเกอร์ ที่ปัจจุบันคุม บอร์นมัธ อยู่ก็มีลุ้นเช่นกันและ ลูเซียน ฟาฟร์ อดีตกุนซือของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็ติดโผมาด้วย ฟาร์เก้ ผ่านการคุม นอริช มาได้ 4 ปีและช่วยให้ทีมเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกได้ 2 หน แต่พาทีมเก็บชัยชนะบนลีกสูงสุดได้เพียงแค่ 6 เกมเท่านั้น

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//