โหนกระแส แฮรี่ เคน จ่อลงเรือ ค่าตัว 160 ลป. รับค่าแรง 400k/วีค โหดสุดในพรีเมียร์ลีก

แฮร์รี่ เคน กองหน้าท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ใกล้ได้ย้ายไปร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัวมหาศาล 160 ล้านปอนด์ ทั้งนี้ เคน เคยแจ้งกับ สโมสรถึงความต้องการที่จะย้ายออก ในฤดูร้อนนี้เพื่อตามหาถ้วยรางวัล ซึ่งทีมของ เป๊บ กวาร์ดิโอล่า คือปลายทางถัดไปที่เขาต้องการ

แดเนียล เลวี่ ประธานสโมสร กล่าวไว้เมื่อเดือนที่แล้วว่า สิ่งที่สโมสรอื่นต้องการ เป็นไปไม่ได้เสมอ ในประเด็นเรื่องนักเตะที่อาจเป็นเป้าหมายของทีมอื่น อย่างไร เลวี่ นั้นถ้าตกลงที่จะปล่อยตัว เคน ไปร่วมทีมอื่นในพรีเมียร์ ลีก จะต้องได้รับเงินสูงถึง 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ โดยที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั้นต้องยอมจ่ายแบบจริงจัง

เลวี่ ได้ยกสายหา เคน รวมทั้ง ชาร์ลี เอเยนต์ที่เป็นพี่ชายของนักเตะ เพื่อแจ้งให้ทราบถึงการเปลี่ยนใจยอมปล่อยกองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษออกจากทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เคยปฏิเสธข้อเสนอ 100 ล้านปอนด์จากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อลายเซ็นของ เคน โดย นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ นายใหญ่คนใหม่เพิ่งให้สัมภาษณ์เมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่ามั่นใจเรื่องที่นักเตะจะอยู่กับทีมในฤดูกาลหน้า

สำหรับค่าตัว 160 ล้านปอนด์นี้ ถือเป็นการทำสถิติใหม่ของอังกฤษ โดยเจ้าของเดิมคือ ปอล ป็อกบา ตอนย้ายจากยูเวนตุส มาเล่นให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในราคา 89 ล้านปอนด์เมื่อปี 2016

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//