อยู่ถ้ำเสือไม่ได้! แจงเหตุผลบาเยิร์นเลือกปลดนาเกิลส์มันน์

บิลด์ สื่อของเยอรมนี ระบุถึงสาเหตุที่ บาเยิร์น เลือกเด้ง ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ ขณะเดียวกัน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ก็บอกว่า นาเกิลส์มันน์ ยังไม่ได้รับการแจ้งถึงเรื่องนี้จากคนของ “เสือใต้” เลย
เกิดกระแสข่าวลืออย่างหนาหูว่าบอร์ดบริหารของ บาเยิร์น ตัดสินใจที่จะแยกทางกับ นาเกิลส์มันน์ แล้ว โดยเหลือเพียงรอการประกาศอย่างเป็นทางการเท่านั้น ซึ่งถือเป็นข่าวที่ทำให้หลายคนตกใจมากๆ เพราะก่อนหน้านี้คนใหญ่คนโตของ “เสือใต้” มักจะให้สัมภาษณ์ว่ายังหนุนหลัง นาเกิลส์มันน์ อยู่ แถมเขาก็ยังเหลือสัญญากับทีมจนถึงกลางปี 2026
กระทั่งล่าสุด บิลด์ ก็บอกว่า บาเยิร์น ตั้งเป้าที่จะซิวทั้งแชมป์ บุนเดสลีกา, เดเอฟเบ-โพคาล และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ให้ได้ ซึ่งพวกเขาก็กังวลว่าถ้าสภาพยังเป็นอย่างนี้่ต่อไปแล้วนั้นทีมก็อาจจะทำตามเป้าหมายนั้นไม่สำเร็จ โดยในเกมลีกนัดล่าสุด บาเยิร์น เพิ่งแพ้ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 1-2 จนทำให้ตอนนี้เป็นรองจ่าฝูงโดยที่ตามหลัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 1 คะแนน
สำหรับใน เดเอฟเบ-โพคาล นั้น บาเยิร์น ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์หลังจากพวกเขาไปถึงรอบก่อนรองชนะเลิศแล้วโดยมีคิวเจอกับ ไฟร์บวร์ก ส่วนใน แชมเปี้ยนส์ ลีก บาเยิร์น เตรียมที่จะต้องเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายเหมือนกัน
ขณะที่ ทูเคิ่ล นั้น ตลอดเวลาที่ผ่านมาก็มีข่าวว่าเขาเป็นที่สนใจของหลายทีม อย่างเช่น เรอัล มาดริด และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ซึ่งบอร์ดบริหารของ บาเยิร์น อยากได้เขามาคุมทีมหลายปีแล้ว ดังนั้นจึงมองว่าพวกเขาจำเป็นต้องรีบดึงเขามาคุมทีมตั้งแต่ตอนนี้เลย
ด้าน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังก็รายงานไปในทางเดียวกัน แต่เสริมว่า นาเกิลส์มันน์ กับบอร์ดบริหารของ บาเยิร์น มีปัญหารุนแรงระหว่างกันมาพักหนึ่งแล้ว แถมนักเตะบางคนก็ไม่เชื่อใจในแท็กติกของกุนซือวัย 35 ปีอีกต่อไป
โรมาโน่ บอกด้วยว่าจนถึงตอนนี้ นาเกิลส์มันน์ ยังไม่ได้รับการติดต่อโดยตรงจากคนของ บาเยิร์น เกี่ยวกับเรื่องนี้เลย โดยเขามารู้เรื่องนี้ผ่านทางสื่อ ขณะที่ 1 วันก่อนหน้าที่จะมีข่าวเรื่องการโดนเด้งนั้นเขายังไปเล่นสกีบนภูเขาในประเทศออสเตรียกับแฟนสาวอยู่เลย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//