กรีซมันน์ โดนให้ความสนใจ หลังบาร์เซโลน่า ยินดีปล่อยให้นักเตะย้ายทีม

อองตวน กรีซมันน์ ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในซัมเมอร์นี้ หลังบาร์เซโลน่า ยินดีปล่อยให้นักเตะย้ายทีมเพื่อลดค่าใช้จ่าย แต่กระนั้นจนถึงขณะนี้ก็ยังไม่มีทีมไหนยื่นข้อเสนอย่างเข้ามา อย่างจริงจัง

แอตเลติโก้ มาดริด ทีมเก่าของกรีซมันน์ มีข่าวสนใจดึงนักเตะกลับไปร่วมงานอีกครั้ง แต่พวกเขาต้องการทำสัญญาย้ายแลกตัวกับ ซาอูล ญิเกซ เท่านั้น ทำให้การเจรจาล่มลงไป ทั้งนี้ทาง บาร์เซโลน่า ได้ติดต่อกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสนอขาย กรีซมันน์ ที่อาจมาในรูปแลกตัวกับเหล่าสตาร์ทีมเรือใบอย่าง ริยาด มาห์เรซ, อานเมริค ลาปอร์ต, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง หรือ แบร์นาร์โด้ ซิลวา ไปจนถึง เชลซี ก็กำลังติดตามสถานการณ์ของกรีซมันน์ และ ยูเวนตส ที่อาจแลกตัวกับเปาโล ดีบาล่า

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดว่า จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่มีข้อเสนอใดๆติดต่อเข้ามาขอซื้อ กรีซมันน์ เลย เชื่อกันว่า แม้มีหลายสโมสรให้ความสนใจ แต่ทุกทีมไม่ต้องการเร่งรัดขยับทำอะไรในช่วงนี้ เนื่องจากพวกเขายังมีเวลาอีกถึง 5 สัปดาห์เพื่อรอดูสถานการณ์ก่อนตลาดซื้อขายจะปิดตัวลง ทุกทีมรู้ว่า บาร์เซโลน่า สถานะทางการเงินไม่ดี และะอาจยอมรับข้อเสนอที่ต่ำลงกว่านี้เมื่อถึงเวลาตอนที่ใกล้จะปิดตลาด

เอเยนต์นักเตะและตัวแทนต่างรู้เรื่องนี้ดี พวกเขารู้ดีว่าบาร์เซโลน่าอยู่ในสถานการณ์ที่สิ้นหวังและวิกฤตถ้าพวกเขาต้องการเซ็นสัญญาใหม่กับเมสซี่ ดังนั้นพวกเขารู้ดีว่าสิ่งที่ต้องทำคือ รอเท่านั้น โดยที่ มีเวลามากกว่า 1 เดือน และตำแหน่งที่สโมสรยืนอยู่จะอ่อนแอ ลงเมื่อพวกเขายอมรับความจริงที่ว่าจะเลือกขายนักเตะในราคาที่ถูกลง หรือปล่อยเมสซี่ไป

ฝั่งแมนฯซิตี้ ไม่น่าจะยอมรับปล่อยให้มาห์เรซ, แบร์นาร์โด้ หรือ ลาปอร์ต้า ย้ายเพื่อกรีซมันน์ ในเมื่อเป้าหมายอันดับ 1 ของพวกเขาในซัมเมอร์นี้คือ แฮรืรี่ เคน ฝั่งเชลซี เป็นไปได้ที่จะหากองหน้าเพิ่ม หลังติโม แวร์เนอร์ ฟอร์มถล่มตาข่ายน่าผิดหวัง แต่พวกเขาก็ไม่น่าเซ็นสัญญากับ กรีซมันน์ ด้วยเงินก้อนโตแลกกับนักเตะที่อายุ 30 ปีแล้ว

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//