โซลชาร์ ปลื้มที่ทีม คว้าตัว ราฟาเอล วาราน จาก เรอัล มาดริด มาได้สำเร็จ ลั่นคนนี้คือของจริง

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความดีใจอย่างมากที่ทีมของเขาปิดดีลคว้าตัว ราฟาเอล วาราน จาก เรอัล มาดริด มาได้สำเร็จและเชื่อว่าจะทำให้ทีมของพวกเขาเล่นได้หลากหลายรูปแบบมากขึ้น

ก่อนหน้านี้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งแถลงยืนยันว่าพวกเขาสามารถตกลงค่าตัวกองหลังวัย 28 ปี จาก เรอัล มาดริด ได้สำเร็จเหลือเพียงแค่ขั้นตอนทางเอกสารและการตรวจร่างกายเพื่อการย้ายทีมเสร็จสมบูรณ์เท่านั้น โดยจากรายงานเผยว่านักเตะจะมีค่าตัวประมาณ 41 ล้านปอนด์และเป็นการเซ็นสัญญาระยะเวลา 5 ปี

ทั้งนี้ โซลชาร์ ได้กล่าวว่า แน่นอนว่าผมแฮปปี้มากที่เราจัดการดีลนี้กับทาง เรอัล มาดริด ได้สำเร็จ วารานคือคนที่พิสูจน์ตัวเองมาแล้ว พวกเราตามดูเขามาหลายปีมาก ก่อนหน้านี้ เซอร์ อเล็กซ์ เองก็เคยเกือบคว้าตัวเขามาแล้ว ตอนนี้เราก็ได้เขามาในอีกช่วงของเส้นทางการค้าแข้งซึ่งเขาพิสูจน์ตัวเองแล้วว่าเป็นนักเตะที่ดีและมืออาชีพขนาดไหน เขาคว้าแชมป์มามากมายที่นั่น

ผมแฮปปี้ที่ได้นักเตะทั้งสองคนเข้ามาใหม่ สโมสรได้แสดงให้เห็นถึงความทะเยอทะยานกับการคว้าหนึ่งในนักเตะที่น่าจับตามองที่สุดในโลกฟุตบอลและอีกคนก็เป็นหนึ่งในเซ็นเตอร์แบ็คที่ได้รับการยกย่องและคว้าแชมป์มามากที่สุดในโลก ผมมองเห็นแนวทางการเล่นหลายรูปแบบกับ ราฟาเอล ผมแทบอดใจรอที่จะเจอเขาไม่ไหวแล้ว หวังว่าเราจะได้ตัวเขามาเร็วๆนี้ เขากล่าว

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//