เลสเตอร์สะดุ้ง แมนยูคิดซื้อแมดดิสันพร้อมแถมลินการ์ด


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังพรีเมียร์ลีก เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ เจมส์ แมดดิสัน กองกลางคนเก่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ หลังจบฤดูกาลนี้ ด้วยการให้ค่าตัว 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,755 ล้านบาท) โดยที่จะแถม เจสซี่ ลินการ์ด ปีกชาวอังกฤษให้ด้วย ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี
แมดดิสัน เคยมีข่าวกับ “ปีศาจแดง” มาตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว โดย โซลชา เชื่อว่าแข้งวัย 23 ปี มีทั้งความกระหายและพรสวรรค์ที่ดี ซึ่งทำให้เขาเหมาะกับอนาคตของทีม และตอนนี้เขาก็กำลังทำผลงานได้สุดยอด ด้วยการทำไป 9 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 23 นัดในทุกรายการ
สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะประเคนค่าเหนื่อยให้ แมดดิสัน สูงถึงสัปดาห์ละ 150,000 ปอนด์ (ประมาณ 5.85 ล้านบาท) ซึ่งถือว่ามากกว่าที่เขาได้รับกับ เลสเตอร์ ในตอนนี้เกือบ 3 เท่า เพราะปัจจุบัน แมดดิสัน ได้ค่าเหนื่อย 55,000 ปอนด์ (ประมาณ 2.14 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์
อย่างไรก็ตาม การที่ดีลนี้จะเกิดขึ้นหรือไม่มันอาจจะขึ้นอยู่กับเรื่องที่ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้สิทธิ์เล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้าหรือเปล่าด้วย เพราะ แมดดิสัน อยากลงเล่นเกมชิงถ้วยบิ๊กเอียร์มากๆ และตอนนี้ เลสเตอร์ ดูมีโอกาสทำอย่างนั้นได้มากกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะพวกเขาเป็นรองจ่าฝูงของตารางคะแนน ขณะที่ทีมของ โซลชา อยู่ในอันดับ 5

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//